TIN GAME

Đánh giá Princess Connect! Re: Dive (2018)

Rate this post

Sơ lược về game: Princess Connect! Re: Dive is a game enter a game enter a risk to you, hay gì đó đại loại vậy và anh main có vẻ ngoài đào hoa giống main trong mấy bộ chính bá chuyển sinh. Gameplay cơ bản, chạy nhân vật và sử dụng chiêu thức. Nhiệm vụ của người chơi là nuôi gái, trong lúc chiến đấu, thời gian để xả đúng lúc.

Nhân viên nhận xét:

Game rất nặng, near 5gb. Mình biết đây là một game có cốt truyện phong phú nhưng gần 5gb là quá nặng. Bởi vì cả khi bạn đã tải đầy đủ ban đầu rồi, khi mở mới cốt truyện, bạn vẫn phải tải thêm các gói cốt truyện. Đó là chưa có trong game đồ họa chỉ là game đồ họa 2D, game đầu nhân vật số lượng cũng không nhiều. Việc dung lượng nặng như thế không biết là làm trò chơi tối ưu, hay là vẫn còn cái gì đó mà mình không biết.

Đánh giá Princess Connect!  Re: Dive (2018)

Đồ họa khá dễ thương. Nhân vật trong game toàn gái, trừ main. Các cô gái, tất cả đều xinh đẹp, đa dạng các thể loại từ bb cho đến loli, từ nhân thú đến con người. Viết vào game là chibi nhưng không có nghĩa vì thế mà nhìn sơ sài, rẻ tiền. Left sprite khá chi tiết và tinh tế, rất thu hút mắt người chơi.

Thêm nữa, giữa các nhân vật 1-2 sao và 3 sao trở lên có sự khác biệt lớn về tạo hình, ở cả bản vẽ và hình ảnh minh họa. Char 1-2 sao trong minh hoạ hình ảnh sẽ chỉ có cơ bản nền, đơn giản cũng là sprite. Còn lại char từ 3 sao trở lên thì sẽ có nền độc quyền, nhìn chibi cũng lung linh hơn. Tất cả đều là char 3 sao vẫn có thể chuyển đổi hình ảnh về phiên bản char 1-2 sao, nếu bạn là người đơn giản, thích nhìn vẻ đẹp của các cô gái thì vẫn có thể chuyển về phiên bản 1-2 sao.

Đánh giá Princess Connect!  Re: Dive (2018)

Simple Gameplay. Đây là kiểu gameplay rất phổ biến trong nhiều trò chơi gacha, nên có thể nói là chẳng có gì đặc biệt. Khi vào trận đấu bạn không cần làm gì nhiều, chỉ cần để các cô gái tự chạy, còn mình ngồi ngoài nhìn và canh đúng lúc là được. Mới nghe thì thấy chán thật, nhưng chơi thì cũng chẳng biết bao nhiêu điều. Tuy gameplay đơn giản nhưng vẫn cần sử dụng não chứ không như các trò chơi nhàn rỗi.

Điều quan trọng nhất trong chiến đấu ở trò chơi là hiệp lực giữa các kỹ năng của nhân vật, cũng như kỹ năng thứ tự xả. Thêm một điểm cộng ở gameplay nữa là nó không quá xay. To be trở thành top player thì khó, còn nếu đơn giản là muốn giải trí và thưởng thức cốt truyện thì vẫn ổn định.

Đánh giá Princess Connect!  Re: Dive (2018)

Stt khá hấp dẫn. Ít nhất là ở đầu khúc. Đại khái niệm là main bị mất kí ức, nhưng có hào quang thu hút đặc biệt. Khá giống trong các thể loại phim chính bá vô tội vạ, nếu xem thì thấy xàm, chứ tự người chơi trải nghiệm thì khá vui. Mỗi khi hoàn thành một số màn hình trong nhiệm vụ chính, sẽ mở thêm cốt truyện. Điều hay ở đây có cả tiếng VA, tiếng VA cũng rất hay, lúc đọc cốt truyện sẽ không thấy chán.

Đánh giá Princess Connect!  Re: Dive (2018)

Mình đã từng chơi một số game, cũng là game có cốt truyện nhưng khi đọc truyện thì rất chán. Biến trong truyện không hề tệ nhưng do chỉ có mỗi chữ với hình, vậy chữ còn nhỏ cộng thêm thời gian chiếu cốt truyện quá lâu (tầm hơn 5-10ph gì đó rồi mới được vào màn hình chính) là trải nghiệm chơi tệ. Về tài khoản này, công chúa kết nối làm rất tốt.

Đánh giá Princess Connect!  Re: Dive (2018)

Các chế độ trong game cũng có kha khá, có dungeon để làm nông đồ, nhiệm vụ chính để mở khóa cốt truyện, đây là cơ bản chế độ thôi, không có nhận xét gì nhiều. Ngoài ra, game có cả guilld và PvP. Một số người chơi sẽ thích điều này bởi vì họ sẽ được tương tác với các người chơi khác.

Tóm tắt lại, Princess Connect is not game currency, ngược lại khá hay. Nếu các bạn thích gacha, thích trải nghiệm được gái bu và hóa thân thành chính trong các bộ fantasy, thì có thể chơi thử. PvP cơ chế và tương tác với người chơi, sẽ là điểm trừ hoặc điểm cộng cho mỗi người.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *