TIN GAME

9/1, Phần thưởng danh dự được cập nhật và hơn thế nữa

Rate this post

Bộ sưu tập bài đăng màu đỏ hôm nay bao gồm những Suy nghĩ về cách chơi nhanh của tuần này về Zeri & Yuumi, bản cập nhật về phần thưởng Danh dự và hơn thế nữa!

Tiếp tục đọc để biết thêm thông tin!

Copyright © 2018 | North-world.com | All Rights Reserved .

Mục lục

Suy nghĩ chơi nhanh: 9/1

Đây là Riot Phroxzon với những suy nghĩ về trò chơi nhanh của tuần này – “Cân bằng giữa Zeri và Yuumi.”

“Chào mừng bạn đến với Quick Gameplay Thoughts! Chúng tôi muốn cho bạn biết rằng QGT’s sẽ tạm ngừng hoạt động trong một thời gian vì chúng tôi tập trung vào việc chuẩn bị cho CKTG và Tiền mùa giải sắp tới. Chúng tôi sẽ sử dụng thời gian nghỉ này như một cơ hội để khởi động lại loạt phim này để tập trung nhiều hơn vào các chủ đề trò chơi có liên quan và quan trọng đối với người chơi. Cảm ơn bạn đã đọc và chúng tôi sẽ trở lại tốt hơn bao giờ hết!

Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ suy nghĩ của mình về 2 nhà vô địch gây tranh cãi: Zeri và Yuumi. Cả hai nhà vô địch này rất khó cân bằng vì 4 giá trị thường mâu thuẫn với nhau:

  • Nhận thức về công bằng và đối kháng
  • Nhà vô địch rất thú vị khi chơi và có “những khoảnh khắc đỉnh cao”
  • Hiệu suất khi chơi Elite / Pro
  • Hiệu suất khi chơi Trung bình

Zeri có một số khoảnh khắc tuyệt vời. Cho dù bạn đang tiêu diệt đối thủ của mình để giành được một cú pentakill hay gây bất ngờ cho họ bằng cách lao vào tường với một cú W cực lớn để đảm bảo một cú đúp giết chết, Zeri có thể là một vị tướng cực kỳ vui nhộn. Mỗi nhà vô địch đều cần có những giây phút cao trào thú vị, nếu không, họ có nguy cơ cảm thấy nhàm chán với người chơi và không có thời gian chơi. Phải nói rằng, những khoảnh khắc cao thường mâu thuẫn với nhận thức của đối thủ về sự công bằng, bởi vì những khoảnh khắc hào nhoáng và mát mẻ đối với một người chơi thường có thể cảm thấy thất vọng đối với đối thủ của họ.

Lấy Zeri làm ví dụ, cô ấy có 3 khoảnh khắc tuyệt vời: tăng khả năng di chuyển vô hạn từ R, W cấu rỉa, và thiết lập / di chuyển trên bản đồ rộng lớn với E. Tuy nhiên, khi chúng được kết hợp và tối ưu hóa, chúng tôi không tin rằng chúng mang lại đủ cơ hội phản công cho đối thủ .

Trong số này, chiêu W của cô ấy có xu hướng mạnh hơn đối với những người chơi bình thường (mặc dù gây khó chịu khi quá mạnh), trong khi việc siêu tối ưu hóa R và khả năng di chuyển trên bản đồ lại mạnh hơn đối với những người chơi Tinh nhuệ. Về lâu dài, việc giảm khả năng “đi vô hạn” của cô ấy trong giao tranh đồng thời vẫn duy trì khả năng chơi xung quanh bản đồ là điểm mà chúng tôi đang tìm cách tối ưu hóa cô ấy. Điều này sẽ cần thời gian để khám phá và thực hiện, vì vậy hiện tại chúng tôi đang đưa cô ấy ra khỏi ánh đèn sân khấu cho đến khi chúng tôi có thể đạt được một hướng đi lành mạnh và bền vững.

Nhìn vào Yuumi, cô ấy đã phối hợp rất tốt với Zeri, Twitch và Sivir trong meta và kết quả là chúng tôi đã phải giảm sức mạnh của cô ấy. Chúng tôi muốn khai thác một số kết quả đầu ra đa dạng, tập trung đồng đội của cô ấy từ chiêu E của cô ấy và để thành công của cô ấy phụ thuộc nhiều hơn vào việc thực hiện các hành động tích cực (như cấu rỉa bằng Q). Về lâu dài, chúng tôi nghĩ rằng màn trình diễn giai đoạn đi đường của Yuumi sẽ quan trọng hơn đối với thành công của cô ấy. Giảm sức mạnh của cô ấy đối với các chiến binh thiên về thiện xạ và giảm gánh nặng điều phối của cô ấy sẽ đưa Yuumi vào trạng thái tốt hơn trong thời gian dài đồng thời giữ lại những khía cạnh của Yuumi mà người chơi của cô ấy quan tâm.

Hy vọng rằng điều này sẽ giúp cung cấp thêm một số bối cảnh cho những thay đổi bạn đã thấy trong bản vá 12.16 cho 2 vị tướng này. Trong khi chúng tôi đang bận rộn chuẩn bị cho CKTG ngay bây giờ, chúng tôi muốn đảm bảo với bạn rằng chúng tôi sẽ làm việc trên những cách mới để mang đến những trò chơi giả tưởng mà người chơi Zeri và Yuumi đã biết đến và yêu thích. Như mọi khi, cảm ơn bạn đã chơi và hẹn gặp lại trên Rift! ”

Cập nhật phần thưởng danh dự

Đây là TimTamMonster với phần thưởng Vinh dự mới – “Giới thiệu Ba trang phục Vinh dự”.:

Xin chào các người chơi, TimTamMonster, Trưởng nhóm sản phẩm của bạn cho Hệ thống hành vi, đây với một bản cập nhật thú vị. Lần cuối chúng ta nói chuyện, tôi đã bắt đầu cách tiếp cận mới của chúng tôi đối với Hệ thống hành vi, chuyển trọng tâm của chúng tôi sang 95% người chơi chỉ thỉnh thoảng gây rối. Mặc dù đại đa số người chơi thường cư xử tốt, nhưng những lần họ hành động không thường xuyên tạo nên phần lớn các báo cáo phản hồi của người chơi.

Cho đến nay, chúng tôi đã thấy rất nhiều thành công trong cách tiếp cận này — nhiều hơn bạn có thể nghĩ, vì chúng tôi không đặc biệt ồn ào về những thay đổi mà chúng tôi đã và đang thực hiện. Đồng thời, có rất nhiều điều khiến chúng tôi ngạc nhiên và chúng tôi đang tiếp tục tìm hiểu để áp dụng cho các bản cập nhật trong tương lai.

Những thay đổi gần đây

Với Honor Recall, người chơi có thể ăn mừng hành vi danh dự khó kiếm được của họ trong trò chơi. Kết quả là, chúng tôi đã thấy những cải thiện về tình cảm đối với hành vi của người chơi, đặc biệt là hành vi tích cực trong trò chơi. Tuy nhiên, chúng tôi không thấy sự thay đổi trong cách người chơi sử dụng Honor (điều mà chúng tôi mong đợi). Chúng tôi biết người chơi đôi khi sử dụng Danh dự để thưởng cho việc chơi tốt hơn là hành vi tốt. Chúng tôi hy vọng rằng với mối liên hệ rõ ràng hơn giữa hệ thống và phần thưởng, người chơi sẽ được khuyến khích sử dụng nó như một cách để thể hiện sự đánh giá cao của họ về hành vi tốt. Giả thuyết của chúng tôi là người chơi có xu hướng hành xử tích cực hơn để nhận được tiền thưởng, nhưng vì phần thưởng không liên quan trực tiếp đến cách người chơi tôn vinh người khác nên hành vi tôn vinh không thay đổi.

Với tính năng chọn tham gia trò chuyện Kết thúc trò chơi, người chơi sẽ không được tiếp xúc với trò chuyện trừ khi họ muốn. Chúng tôi đã lo lắng rằng điều này có thể dẫn đến việc người chơi hoàn toàn không giao tiếp trong Kết thúc trò chơi, ngay cả khi họ muốn. Nhưng chúng tôi đã thấy số lượng người chơi tương tự sử dụng trò chuyện Kết thúc trò chơi, vì vậy những người chơi muốn giao tiếp vẫn làm như vậy với phần thưởng bổ sung là không yêu cầu người khác tham gia nếu họ không muốn.

Cập nhật phần thưởng danh dự

Về thông báo thú vị hôm nay — chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn tiếp tục cảm thấy rằng những nỗ lực của bạn để cư xử tích cực được ghi nhận trực tiếp với phần thưởng thích hợp.
Ba lần tôn vinh Bạn đã nói với chúng tôi nhiều lần hơn tôi có thể đếm được rằng phần thưởng khi đạt đến cấp độ Vinh dự cao nhất đã cũ. Như đã hứa trong bài viết cuối cùng của tôi, tôi rất vui khi được chia sẻ Đường nét danh dự Ba Danh hiệu và tác phẩm dự thi năm 2022: Ba Danh dự Malzahar.

Grey Warwick và Twitch thời trung cổ

Chúng tôi cũng muốn đề cập đến các phần thưởng khác mà bạn nhận được cho Danh dự. Về mặt lịch sử, chúng tôi đã thêm một sắc độ mới cho trang phục Twitch thời Trung Cổ và Warwick Xám mỗi năm để người chơi lựa chọn khi họ đạt đến Vinh dự 5. Dòng da Ba Vinh dự sẽ thay thế những sắc độ mới này. Viên nang Honor 5 sẽ vẫn chứa mã thông báo bạn có thể đổi lấy Twitch, Warwick hoặc các sắc độ trước đó của họ.

Danh dự được tính như thế nào?

Chúng tôi biết Honor là một hệ thống tương đối không rõ ràng và có thể khó biết bạn đang tiến triển tốt như thế nào đối với trạm kiểm soát tiếp theo. Điều này là có chủ ý bởi vì việc làm cho Honor quá minh bạch “có thể hoàn thành” khiến sự tập trung ra khỏi hành vi tích cực như một tâm lý và thay vào đó là đánh bạc hoặc tối đa hóa hệ thống phần thưởng mà nó gắn liền với.

Thay vì tạo ra một tính năng cho phép bạn trực tiếp theo dõi và tính toán tiến trình Honor của mình, tôi muốn cung cấp một số thông tin chi tiết ở đây về cách chúng tôi tính toán Honor để giúp hành trình đến với Honor 5 của bạn.

Những hành vi ảnh hưởng tích cực đến điểm Danh dự của bạn

Tiến độ danh dự trên mỗi trò chơi càng nhanh khi bạn càng tích cực nhất quán. Cú trượt chân hiếm hoi sẽ không giết chết động lực của bạn, nhưng việc lộn ngược giữa hành vi tiêu cực và tích cực sẽ khiến bạn chậm lại rất nhiều.

Ngoài ra, nếu mọi người trong nhóm của bạn tôn vinh ai đó, mỗi người trong số các bạn sẽ được tăng thêm điểm danh dự, ngay cả khi bạn không được vinh danh trực tiếp. Những trận đấu Liên minh hay nhất là những trận đấu mà cả năm đồng đội đều có khoảng thời gian tuyệt vời, vì vậy nếu bạn thấy một đồng minh đang gặp khó khăn trong việc duy trì sự tích cực, hãy giúp họ!

Sự thật ít được biết đến: Bạn nhận được thêm vinh dự từ những người đồng đội được ghép nối so với những người đồng đội được ghép sẵn. Điều này nhằm ngăn chặn việc mua bán danh dự giữa bạn bè trở thành cách chủ đạo để tiến bộ thông qua Danh dự.

Cuối cùng, chế độ chơi cũng ảnh hưởng đến số lượng vinh dự mà bạn nhận được: Xếp hạng Solo = Xếp hạng linh hoạt> Chuẩn mực = ARAM = Chế độ sự kiện> Hợp tác vs AI. Điều này phản ánh cổ phần cũng như lượng tương tác xã hội mà mỗi hàng đợi mang lại.

Các hành vi ảnh hưởng tiêu cực đến điểm Danh dự của bạn

Cho dù bạn có bị trừng phạt vì hành vi mà chúng tôi phát hiện, tất cả các hành vi gây rối bị phát hiện sẽ ảnh hưởng đến Danh dự. Tác động có thể dẫn đến giảm mức độ danh dự của bạn, làm chậm sự tiến bộ trong danh dự của bạn hoặc cả hai. Hành vi càng nghiêm trọng, nó càng ảnh hưởng nhiều đến điểm số của bạn.

Nhìn về phía trước

Chúng tôi đang làm việc trên các bản cập nhật thú vị sẽ cho phép chúng tôi đánh giá văn bản trực tiếp trong trò chơi, ngăn bạn tiếp xúc với văn bản không phù hợp được phát hiện và tắt tiếng những người chơi đó trong phần còn lại của trò chơi. Cuối cùng, chúng tôi cũng sẽ bổ sung khả năng báo cáo người chơi trong trò chơi, ngay khi hành vi gây rối xảy ra. Chúng tôi sẽ thêm một kênh trò chuyện được tạo sẵn, cho phép bạn duy trì liên lạc với những người bạn đã chọn trong nhóm của mình mà không cần phải tiếp xúc với trò chuyện có thể gây gián đoạn bởi những người đồng đội được ghép ngẫu nhiên. Và chúng tôi đang nỗ lực cải thiện khả năng chơi lại của bạn với những người bạn đã từng chơi cùng trước đây bằng cách cung cấp những cách dễ dàng để tạo bữa tiệc với những người chơi mà bạn đã tôn vinh hoặc đã vinh danh bạn.

Chúng tôi cam kết liên tục cải thiện không gian này với tất cả các bạn. Chúng tôi biết điều đó quan trọng như thế nào đối với trải nghiệm Liên minh của bạn, bạn đã nói với chúng tôi rất nhiều. Đối với tất cả các bạn, những người đã thực hiện lời kêu gọi hành động của tôi trong bài viết cuối cùng của tôi, tôi muốn cá nhân nói lời cảm ơn. Giữ bình tĩnh có thể khó và có thể không tạo ra sự khác biệt trong mỗi trận đấu, nhưng trên quy mô rộng hơn và theo thời gian, điều đó có. Chúng tôi đã thấy sự cải thiện chậm nhưng ổn định trong thời gian gần đây và nó đang tạo ra tác động thực sự đến cộng đồng này mà tất cả chúng tôi đều là một phần của nó. Cảm ơn bạn đã đến trong cuộc hành trình này cùng với chúng tôi. “

Điều khoản khác

Trò chơi khác

Truyền thuyết về Runeterra

  • Mở rộng mới: Thức tỉnh

Wild Rift

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *