TIN GAME

Patch 12.17 & TFT Notes, TFT B-Patch, Ruination Release, v.v.

Rate this post

Bộ sưu tập bài đăng màu đỏ hôm nay bao gồm Patch 12.17 & TFT Notes, thông tin chi tiết về TFT b-patch sắp ra mắt, bản phát hành Ruination và hơn thế nữa!

Tiếp tục đọc để biết thêm thông tin!

Copyright © 2018 | North-world.com | All Rights Reserved .

Mục lục

Bản vá 12.17 Ghi chú


Đây là Ghi chú bản vá mới nhất:

“Chào mừng bạn đến với bản 12.17, bản áp chót trước CKTG!

Với việc Chung kết Thế giới được diễn ra trên bản vá 12.18, đây là cơ hội cuối cùng để chúng tôi đưa ra những thay đổi quy mô lớn hơn mà không làm thay đổi đáng kể tình trạng hiện tại của meta trong phần chơi Chuyên nghiệp. Bản vá này chúng tôi sẽ tập trung vào việc loại bỏ một số sức mạnh của các lựa chọn đã và đang thống trị các trận playoff trên toàn thế giới. Điều đó nói rằng, chúng tôi cũng có một số hiệu ứng tốt cho các tướng không được chơi nhiều gần đây, cũng như các bản cập nhật phạm vi rộng hơn cho các tướng như Maokai và Hecarim. Không cần phải quảng cáo thêm nữa, chúng ta sẽ đến với CKTG!

TFT sẽ ra mắt phần giữa mới của mình, Uncharted Realms, mang đến nhiều Rồng hơn, nhiều Kho báu hơn và hơn thế nữa — hãy đọc về tất cả tại phần ghi chú bản vá TFT tại đây!

LILU “RIOT RIRU”CABREROS

PAUL “RIOTAETHER“PERSCHEID

CẬP NHẬT ĐỐI THỦ TRUNG GIAN

9/12/2022 Cập nhật giữa bản vá

  • Sửa lỗi khiến chiêu E và R của Gragas khiến mục tiêu trên không lâu hơn dự định.

Cập nhật giữa bản vá 9/8/2022

  • Bỏ lỡ vận may
    • TỐC ĐỘ ĐÁNH CỘNG THÊM của W 50/65/80/95/110% ⇒ 40/55/70/85/100%
    • GIÁ TRỊ CỦA W 35 ⇒ 45

[Full Notes here!]

Góc TFT

“Chào mừng bạn đến với Vương quốc chưa được khám phá!

Các chiến thuật gia từ khắp Hội tụ đã sử dụng một cách liều lĩnh sức mạnh của Phù thủy thần kỳ và Rồng cổ đại, và thông qua điều này, họ đã vĩnh viễn thay đổi Dragonlands! Đối với các ghi chú bản vá này, tôi sẽ đề cập đến các thay đổi hệ thống sẽ đi kèm với phần giữa mới của chúng tôi, nhưng để biết phân tích chi tiết về các đơn vị và đặc điểm mới, mỹ phẩm hoặc Rồng, hãy nhấp vào các liên kết thích hợp. Được rồi, hãy lội xuống vực sâu!

Rodger “Lăng kính chống bạo động“Caudill

CHEAT SHEET

Và đây là phiên bản chất lượng cao dành cho độc giả chất lượng cao của tôi (đó là bạn, fwiw). ”

    • “Mọi thứ bạn cần biết về sự kiện và mỹ phẩm của nó sẽ có trong bản vá 12.18 trong Uncharted Realms.”

“Bắt đầu từ ngày 21 tháng 9 cùng với bản vá 12,18, bạn sẽ được mời tham gia Pengu and Co trong một cuộc phiêu lưu để lập biểu đồ cho các Vương quốc chưa được khám phá với sự kiện Bí mật của vùng đất nông! Bạn sẽ có cho đến bản 12,20 để khám phá các vùng đất của Nguồn gốc mới của chúng tôi (Lagoon, Darkflight và Nomsy’s home) và kiếm nội dung miễn phí. Bên cạnh những phần thưởng miễn phí mà bạn sẽ nhận được chỉ từ việc giúp Pengu và Co thực hiện những khám phá mới, còn có một lượng nội dung mới (đang bay) để khám phá — vì vậy, hãy cùng bắt đầu!

The Secrets of the Secrets of the Shallows

Pengu vừa tốt nghiệp Học viện Dragon và đang đi khám phá cảnh quan đang thay đổi của Dragonlands, nhưng họ sẽ cần sự giúp đỡ từ một người sẵn sàng mạo hiểm tính mạng và tay chân, hoặc 1 và 8, để hoàn thành nhiệm vụ và kiếm phần thưởng.

Thật đơn giản, chỉ cần ghi lại những gì Pengu khuyên bạn khám phá và khám phá — tất nhiên bằng cách chơi TFT! Trong suốt cuộc hành trình của mình, bạn sẽ kiếm được phần thưởng miễn phí thông qua tổng số 13 nhiệm vụ khác nhau. Ngoài phần thưởng của tình bạn và sự khám phá, bạn có thể mong đợi nhận được 150 mảnh vỡ sao, 1 quả trứng cánh bạc và 1800 điểm kinh nghiệm!

Tiếp tục cuộc phiêu lưu với mỹ phẩm mới

Nếu bạn đã trở nên yêu thích (Bác sĩ) Dragon Trainer Pengu và bạn bè của họ, thì sự kiện này không nhất thiết phải kết thúc. Có rất nhiều người đi biển để tuyển dụng không chỉ là những người đi bộ.

Bạn có thể nhận Chibi Kai’Sa với giá 1900 RP hoặc bất kỳ biến thể Hauntling hoặc Silverwing mới nào với giá 925 RP cho mỗi biến thể. Nhưng nếu bạn muốn thử vận ​​may nở ra một Chibi Dragonmancer Kai’Sa, thì không đâu xa hơn là Secrets of the Shallows Eggs với giá 390 RP một phần! Chibi Dragonmancer Kai’Sa có tỷ lệ rơi 2% từ những Quả trứng này, nhưng cô ấy đảm bảo sẽ rơi ra Quả trứng thứ 61 của bạn. Bạn có thể mua Secrets of the Shallows Eggs cho đến khi kết thúc Dragonlands.

Nếu bạn không thể tìm đủ độ sâu, bạn có thể lặn sâu với gói Secrets of the Shallows với 31 Secrets of the Shallows Eggs khổng lồ với giá 10530 RP! Được rồi, hãy xem qua những gì bạn có thể mở ra!

Chibi Dragonmancer Kai’Sa

Có sẵn như một giọt hiếm hoi từ Bí mật của những quả trứng nông, Chibi Dragonmancer Kai’Sa xuất hiện từ Đầm nước với đôi mắt mở và tập trung vào vị trí đầu tiên. Chibi này kêu gọi rồng Đầm phá, nhưng không chỉ rồng Đầm phá Sohm, rồng đầm phá hai đầu của riêng cô ấy. Kiểm tra nó dưới đây:

Chuyển qua #DiesOfCutScene, # DiesOfKai’Scene, là meta mới. Chibi Dragonmancer Kai’Sa cũng sẽ có biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh của riêng cô ấy với một số gương mặt quen thuộc từ những nơi Zz’Rot.

Không phải là một fan hâm mộ của thẻ bắt đầu bằng #? Đừng lo lắng, bạn cũng có thể mua Chibi Kai’Sa trực tiếp từ cửa hàng với giá 1900 RP và giống như đối tác Dragonmancer của cô ấy, cô ấy sẽ đi kèm với bùng nổ tùy chỉnh của riêng mình, Icathian Rain.

Mặc dù Secrets of the Shallows Eggs sẽ chỉ có sẵn cho đến khi kết thúc Dragonlands, Chibi Kai’Sa, giống như tất cả các Chibis cơ bản, có thể được mua trực tiếp từ cửa hàng vô thời hạn.

Ám ảnh

Một vài con Hauntling đã về nhà ở Darkflight Isles, nhưng đừng để điều đó làm bạn sợ hãi, ngày nay chúng không tham gia nhiều vào nghi lễ hiến tế. Bạn có thể nhặt bất kỳ biến thể nào của chúng với giá 925 RP hoặc chiêu mộ chúng vào tàu của bạn thông qua Bí mật của Trứng nông với giá 390 RP. Kiểm tra các biến thể bên dưới: Infernal Haunting, Elder Haunting, Ocean Haunting, Mountain Haunting, Cloud Haunting.

Cánh bạc

Lệnh mổ Silverwing là một quyền bá chủ dựa trên kiến ​​thức — không chỉ là bất kỳ kiến ​​thức nào, là kiến ​​thức về công thức SNAX của Nomsy. Bạn có thể nhặt bất kỳ biến thể nào của chúng với giá 925 RP hoặc chiêu mộ chúng vào tàu của bạn thông qua Bí mật của Trứng nông với giá 390 RP. Kiểm tra các biến thể bên dưới: Cloud Silverwing, Infernal Silverwing, Ocean Silverwing, Mountain Silverwing, Elder Silverwing.

Và đó là tất cả những gì bạn cần biết về sự kiện ra mắt với bản vá 12.18. Có một vài giải thưởng bí mật khác trong cửa hàng dành cho bạn sau khi hoàn thành sự kiện, nhưng tôi nên để những giải thưởng đó làm bất ngờ.

Điều khoản khác

  • 12.18 Bản xem trước bản vá từ Riot Phroxzon:

Trò chơi khác

Truyền thuyết về Runeterra

Wild Rift

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *