Unity phát hành bản báo cáo mới nhất về sự đa dạng của nhiều người chơi (Multiplayer).
Theo báo cáo, trong số những người chơi trò chơi, 77% trong số đó chơi các trò chơi nhiều người chơi. Đây là một phần của các mặt phẳng xã hội của hình thức này, vì một số trò chơi thủ công cho họ biết họ quyết định chơi trò chơi gì dựa trên bạn bè đã từng chơi.
Đồng bộ báo cáo Unity với bản cập nhật cho các giải pháp nhiều người chơi UGS của mình. New update version include a number of tools, bao gồm các công cụ mở rộng bao gồm các mô hình lên hàng triệu người chơi.
Nhiều người chơi game đã được chứng nhận mức độ tương tác tăng biến trong năm nay. Jeff Collins, SVP kỹ thuật của Unity, nói trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi nghĩ rằng trong thời kỳ đại dịch có nhiều người chơi hơn. This end of the products to create many new content, the Thú vị hơn và điều đó tiếp tục kéo dài đến năm nay. Các trò chơi mới và nội dung nhất quán được bảo trì như đã được bảo trì tương ứng với mặc định mặc dù chúng tôi đang trở lại cuộc sống bình thường sau khi đại dịch ”.
Collins nói thêm: “Trò chơi nhiều người sẽ tiếp tục ngày càng phổ biến. Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy trò chơi xóa bỏ ngăn cản để mọi người chơi với nhau trên bất kỳ thiết bị nào. Chúng tôi sẽ thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với nội dung do người dùng tạo ra và các mô hình mới của nền kinh tế người sáng tạo ”.
Unity đã thực hiện khảo sát trực tuyến game thủ ở Mỹ, Anh, Hàn Quốc và Nhật Bản, thu thập phản hồi từ khoảng 1.500 người chơi. Trong số đó, khoảng 50% trong số họ là những người chơi game “bình thường” (được định nghĩa là những người dành “ít nhất hai giờ chơi game mỗi tuần, trong đó ít nhất 30 phút để nhiều người chơi”) and game thủ “tích cực” (được định nghĩa là những người dành “ít nhất bốn giờ mỗi tuần để chơi game cho nhiều người chơi” trong các thể loại battle royale, MMO, FPS, vv).
Đúng như dự đoán, không phải tất cả các loại nhiều người chơi đều phổ biến như nhau. Battle royale và FPS là những game thể loại nhiều người chơi phổ biến nhất, theo báo cáo, ngay sau đó là game thể thao và đua xe. MOBA và RTS cũng được ưa chuộng ở Hàn Quốc hoạt động tốt hơn nhiều so với FPS và game đua xe.
Mức độ phổ biến của một trò chơi ở một địa điểm cụ thể cũng có thể liên kết với các cạnh xã hội của nhiều người chơi. Theo báo cáo, gần một nửa số trò chơi thủ thuật cho biết yếu tố quyết định trong công việc một trò chơi là tài liệu có thể loại mà họ yêu thích hoặc không. Tuy nhiên, 34% cũng trả lời rằng một chủ yếu tố là bạn bè của họ có đang chơi hay không.