TIN GAME

Chơi game dở tệ nên được bạn bè cô lập

Rate this post

Những người bạn từng chơi Liên Minh Huyền Thoại với tôi giờ đều không muốn chơi trò chơi với tôi nữa. Họ lén lút chơi nhau trong game.

Chủ đề hôm nay của game thủ là chủ đề chung cho những người mới bắt đầu hoặc không có năng khiếu chơi game, bạn dễ bị cô lập khi chơi game dở tệ như thế nào? Time, hãy ngồi xuống và trò chuyện với Game4V về vấn đề này.

Khi còn học cấp 3, do bố mẹ quản lý chặt chẽ, tôi ít chơi game ở quán net, tại nhà cũng không thể sử dụng máy tính nhiều nên tôi rất ít khi chơi Liên Minh Huyền Thoại, chỉ chơi sơ lược thôi.

Vì là nhóm chơi tệ nhất nên mỗi lần chơi Liên Minh Huyền Thoại với nhau chỉ hỗ trợ vị trí chơi

Vì là nhóm chơi tệ nhất nên mỗi lần chơi Liên Minh Huyền Thoại với nhau chỉ hỗ trợ vị trí chơi

Khi tôi lên đại học, acc Liên minh huyền thoại của tôi kém hơn rất nhiều so với cấp 35. Tuy nhiên, trong thời gian đó, tôi tự do nhiều hơn, bố mẹ cũng không quản lý nhiều giúp tôi được chơi Liên Minh Huyền Thoại với bạn bè một cách thích hợp. Nhưng cuộc sống không bao giờ dễ dàng như tôi nghĩ, hoặc ít nhất là tôi thầm mong, và không hiểu sao, sau một vài lần chơi, bạn bè tôi bắt đầu tránh mặt, đôi khi tôi thấy tôi chiến đấu. Khi tất cả chúng ta cùng chơi game, tôi thấy bơ vơ, lạc lõng, cảm giác bị tỏa sáng…

Cứ tưởng mọi chuyện sẽ ổn định, viễn cảnh anh em đồng đội chơi với nhau hàng đêm, cười phá lên khi thắng hay thề với nhau vài câu khi thua đội kia. Vì trước đây tôi không thích chơi nhiều như vậy, hoặc vì bố bắt tôi hạn chế chế độ tiếp xúc với máy tính, tôi hiếm khi có cơ hội chơi, nên chơi tôi chơi sau đây chỉ là Liên Minh Huyền Thoại.

Vì là người chơi tệ nhất nhóm nên mỗi lần chơi Liên Minh Huyền Thoại với nhau thường chỉ chơi ở vị trí Hỗ trợ, hôm nào mà nhóm có 5 người thì dù lên game sớm nhưng vẫn không được bù lại và chỉ được xem bạn chơi.

Tuy thường xuyên được sắp xếp vào hỗ trợ định dạng nhưng tôi luôn vui vẻ chấp nhận, dù biết mình không như vậy nhưng tôi luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ, hoặc cố gắng hỗ trợ đồng đội một cách tốt. Nhưng tiếc là không phải lúc nào cũng có kết quả như ý, đỉnh điểm là nhiều lần mọi người lên án tôi, rằng tôi chơi tệ, rằng tôi chỉ phá đám, tôi luôn là một kết quả tạ, chơi mãi mà tôi vẫn không tiến triển bộ hơn,… and error all for me, because I’m that all team chìm in the phẫn nộ.

Tôi chỉ muốn chơi game với bạn bè để vui thôi, nhưng sau một hồi, tất cả chỉ là nỗi buồn, cả hội đôi khi đùa lại “Có N thì tao không chơi, ngủ thì sướng hơn”, “N vào trận thì thôi. has that the given network for kia hahaha ”…

Buồn nhất là khi một người bạn từng chơi chung Liên Minh Huyền Thoại thậm chí còn đi chung ngõ rất nhiều câu nói: “Nếu chúng ta đi cùng nhau, cả đội chắc chắn sẽ thua”. Tôi thực sự thấy buồn và thân thể mặc dù tôi biết đó là một câu nói đùa. Tôi thích chơi game với bạn bè của mình để có những trận đùa vui và thư giãn, nhưng bạn bè của tôi có vẻ khó chịu khi tôi chơi với họ.

Từ đó, nhiều người đã đẩy vị trí của AD đi xa hơn. Tôi được giao nhiệm vụ Hỗ trợ theo mặc định, vì vậy tôi biết họ không muốn ở cùng làn đường với tôi. Khi chúng tôi đi vào cùng một làn đường, người bạn chơi là AD hét lên, “Đi vào Giữa, ra khỏi làn đường này và để tạo ra các cấp độ cho nhanh”. Khi tôi chạy đến Giữa, tôi thấy người chơi ở giữa hét lên, “Bạn không ở trên làn kia và không bảo vệ AD, tại sao mày lại chạy đến Giữa và hạ cấp độ của tao?”

Tại thời điểm này, tôi không biết phải làm gì và tôi bị xem xét mọi nơi. Tôi biết mình không giỏi nhưng thực sự rất khó khăn với tôi khi bạn nói vậy. Có lần tôi bị hủy, bản thân quá phản kháng và bỏ game. Sau đó, tôi đã ngừng chơi Liên Minh Huyền Thoại với bạn bè của mình trong khoảng một tuần.

Bạn bè mình vẫn là mối quan hệ bình thường, đi học, đi ăn uống, đi chơi vẫn bình thường nhưng đôi lúc mình thấy hơi tự do về cơ bản thì mình vẫn bình thường, chỉ có Liên Minh Huyền Thoại là họ tôi không sát cánh cùng nhau nữa.

Điều tôi thích ở Liên Minh Huyền Thoại là bạn có thể chơi trò chơi với bạn bè của mình, cạnh tranh với họ và thậm chí là có thể đảm bảo hỗ trợ vị trí. Tôi không chơi xếp hạng hay Liên minh huyền thoại một mình. Bởi vì thân bản cho rằng điều đó thật chán và vô nghĩa. Tôi luôn phát cuồng vì đồng đội của mình, nhưng bạn của bạn thì tôi không muốn chơi game với tôi vì tôi quá kém.

Ở một mức độ nào đó, nó chỉ là một cuộc chiến hay một cuộc tranh cãi. Nhưng đến một lúc nhất định, game thủ cộng đồng chính sẽ bị chia rẽ sâu sắc đến mức nảy sinh thù hận. Bây giờ nóng nảy nóng nảy và chiến trường của bạn sắp xếp biến bạn thành hơn mọi người, nhưng bạn có thể chịu được áp lực không? Khi xác định game giải trí, đừng căng thẳng quá mà đánh mất vẻ tự nhiên và hãy thả những trò chơi chất lượng của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *