(Cảnh báo: Nội dung PBE mang tính dự kiến và có thể thay đổi – những gì bạn thấy bên dưới có thể không phản ánh những gì cuối cùng được đẩy lên các máy chủ trực tiếp vào cuối chu kỳ! Quản lý kỳ vọng của bạn cho phù hợp.)
Mục lục
Thay đổi số dư
* GHI CHÚ*: PBE là cơ sở thử nghiệm cho những thay đổi mới, dự kiến và có khả năng thử nghiệm. Hãy lưu ý rằng những gì bạn thấy bên dưới có thể liên quan đến những thay đổi khác so với trước đó của chu kỳ này! đó là không phải ghi chú chính thức và có thể không đầy đủ.
Nhà vô địch
Draven
- Rìu Quay (Q)
- Sát thương cơ bản giảm từ 45-65 xuống 40-60
Jayce
- Giáp cơ bản tăng từ 22 lên 24
- Lên bầu trời (Q)
- Sát thương cơ bản cận chiến tăng từ 55-255 lên 55-280
- Đòn Sấm Sét (E)
- sát thương cơ bản tăng từ 8-20% HP tối đa lên 8-22% HP tối đa
Udyr
- Áo khoác sắt (W)
- khiên tỉ lệ AP giảm từ 50% xuống 40%
- Tỉ lệ AP của lá chắn cường hóa giảm từ 80% xuống 65%
- Tỉ lệ AP hồi máu trên đòn đánh giảm từ 10% xuống 8%
Yuumi
- Zoomies (E)
- Tốc độ di chuyển giảm từ 20% + 6% mỗi 200 AP xuống 20% + 2% mỗi 100AP
- Thời gian hồi chiêu tăng từ 12-8 lên 12-10
Bối cảnh & Ghi chú
1) Đây là Riot Phroxzon với danh sách thay đổi số dư dự kiến 12,16:
12,16! Chúng tôi đang cắt Vlad và vẫn thực hiện một số điều chỉnh trước khi khóa bản vá, nhưng để đưa ra bản xem trước sớm!
Cảm ơn các nhà thiết kế đã giúp điền vào bảng trong khi tôi đang họp perma! 🙃 pic.twitter.com/6vewwiiXPH
– Matt Leung-Harrison (@RiotPhroxzon) 17 tháng 8, 2022
2) Đây là thông tin mới nhất từ các chuỗi phản hồi r / LeaguePBE:
“Chỉnh sửa 17/8: Một số cập nhật khác sẽ có trên PBE hoặc sẽ sớm có:
- Đã thêm lập trường Spirit Guard Udyr cụ thể khi giết VFX
- Spirit Guard Udyr Mo-graph splash đã được thêm vào
- Đã thêm SFX mới để làm choáng Spirit Guard ở tư thế ‘Gấu’
- Tăng lông ngực trên Udyr, tăng độ sáng và bóng trên mô hình của anh ta, đồng thời thêm màu xám trên tóc và râu của anh ta
- Chuẩn hóa kích thước của anh ấy trên các da
- Bản chỉnh sửa muộn: Các tư thế của Spirit Guard Udyr giờ tiến hóa ở cấp 4 thay vì cấp 6 ”
“Đăng cập nhật chu kỳ PBE:
– Janna nhận được bản cập nhật về vật lý tóc tua thắt lưng của cô ấy.
– VFX thụ động giờ sẽ sáng bóng hơn
Nhóm cảm thấy rằng phần còn lại của các bổ sung / thay đổi được đề xuất sẽ không cải thiện làn da một cách rõ ràng hoặc nằm ngoài phạm vi cho chu kỳ cập nhật PBE. Cảm ơn phản hồi và nhận xét mang tính xây dựng! “
Chỉ huy tấn công Camille
“Đăng cập nhật chu kỳ PBE:
– Splash được điều chỉnh xung quanh vùng mặt và ngực
– Q và R SFX bây giờ sẽ đi kèm với nhiều OOMPH hơn
Cảm ơn những phản hồi và nhận xét mang tính xây dựng! “
Đăng cập nhật chu kỳ PBE:
– Janna đã nhận được bản cập nhật về vật lý tóc của cô ấy
Nhóm nghiên cứu cảm thấy rằng phần còn lại của các bổ sung / thay đổi được đề xuất sẽ không cải thiện làn da một cách rõ ràng hoặc nằm ngoài phạm vi của chu kỳ cập nhật PBE.
Cảm ơn những phản hồi và nhận xét mang tính xây dựng!
Cập nhật hậu PBE:
Chào mọi người! Cảm ơn bạn cho tất cả các ý kiến và phản hồi của bạn. Chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi. Bản tóm tắt có thể được nhìn thấy dưới đây:
Cyber Halo Janna:
BUGFIX: Đã thêm vfx màu xanh lá cây trên mô hình vào đôi cánh trong Ultimate.
Aether Wing Kayle:
Chromas hiện có màu sắc độc đáo trên đôi cánh khi Được tôn vinh
Thay đổi màu tóc của Ruby Chroma thành màu đen
Điều chỉnh độ bão hòa của tóc trên tất cả các sắc độ khác
Đô đốc Renata:
Làm săn chắc độ sáng và độ bão hòa của tóc
Bullet Angel Kai’Sa:
Đã thêm dấu vết trống trên khuôn mặt cho làn da Bullet Angel Kai và tất cả các Sắc thái của cô ấy
Cảm ơn bạn một lần nữa cho tất cả các ý kiến và phản hồi của bạn! Hẹn gặp lại các bạn trong chủ đề tiếp theo!
Titan Nasus bọc thép
“Đăng cập nhật chu kỳ PBE:
Chúng tôi đã tiến hành đánh giá nội bộ lần thứ hai để xác minh những lo ngại về hình bóng. Tuy nhiên, các nhà thiết kế lối chơi của chúng tôi đã không gắn cờ bất kỳ thứ gì trong thiết kế, vì vậy chúng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với Nasus.
Tuy nhiên, cảm ơn những phản hồi và nhận xét mang tính xây dựng! “
Tấn công Paladin Lucian
“Đăng cập nhật chu kỳ PBE:
Vì hầu hết các nhận xét xoay quanh các trụ cột thiết kế chính cho da, chúng tôi không thể thực hiện bất kỳ thay đổi có ý nghĩa nào. Tuy nhiên, các ghi chú về sự tương đồng về chủ đề và thực thi đã được chuyển cho những người có liên quan để tham khảo trong tương lai.
Cảm ơn những phản hồi và nhận xét mang tính xây dựng! “
Battle Academia Ezreal Mytic Chroma
Đăng cập nhật chu kỳ PBE:
– Màu tóc và găng tay được đổi thành màu xanh lam nhạt khi Ezreal cộng dồn nội tại.chỉnh sửa: Chúng tôi cũng tăng chất lượng và độ trung thực của VFX của Chroma ngoài việc tô màu chúng thêm màu xanh lam (để phù hợp với giao diện thụ động được cập nhật). Bây giờ nó sẽ gần gũi hơn nhiều về khía cạnh này với BA Ezreal.
Đây là một album hiển thị những thay đổi đã thực hiện:
https://imgur.com/a/sEN5b2nCảm ơn những phản hồi và nhận xét mang tính xây dựng!