Phần Mềm

Tải Family Hotel MOD (Mua Sắm, Vô Hạn Tim, Lives) 3.1 APK

Rate this post

Khách sạn gia đình is title for you well-the built-in, design hotel and management it to be into a trade list. You will Biến một khách sạn cũ kỹ, bẩn thỉu thành một khách sạn như mơ cho Emily và Max. Cùng khám phá trò chơi và chơi miễn phí với phiên bản Family Hotel 3.1 APK MOD Mua sắm miễn phí bằng tiền; MOD Vô hạn thời gian và Cuộc sống được Bandishare chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về game Family Hotel

Khách sạn gia đình: tình yêu & trận đấu-3 được phát triển bởi PlayFlock đã thu thập hàng triệu lượt tải xuống. Nhân vật chính trong trò chơi là Emily và Max, bạn sẽ giúp họ khôi phục lại khách sạn tàn từ những công việc đầu tiên, sau đó đưa ra các chiến lược để biến đổi ở đây thành một khách sạn nổi tiếng khắp thế giới. Đồ đẹp, đơn giản ngắn sẽ cho bạn những phút giây thư giãn thực sự tuyệt vời. Tự trang trí và tạo nên khách sạn của bạn thật lung linh. Bắt đầu trò chơi ngay thôi nào !!

Relay khách sạn từ đống đổ nát

Emily and Max là một nhân đôi, họ đã quyết định đồng hành cùng nhau để xây dựng lại khách sạn cũ kỹ trở lại hoa và đón khách trở lại. Để giúp họ có thể hoàn thành ước muốn của mình, bạn sẽ bắt đầu với công việc đơn giản đầu tiên là dọn dẹp những lớp bụi bẩn bám trên mặt khách sạn. Sau khi dọn dẹp xong, khách sạn cổ điển trong Family Hotel: love & match-3 sẽ hiển thị trước mặt bạn, lúc này, hãy thay đổi nó trông thật hiện đại, sang trọng hơn để thu hút khách hàng ngày càng nhiều.

family-hotel-mod-vo-han-lives
Family Hotel thiết kế lại khách sạn

The start up a hotel to back up in Khách sạn gia đình MOD APK, tại đây có rất nhiều căn phòng khác nhau, bạn sẽ phải trang trí lại chúng. Tự mình lên ý tưởng thiết kế từng phòng, sắp xếp các thiết bị trang, .. Tất cả các hoạt động đều do hai nhân vật chính của trò chơi thực hiện, không hề có hoạt động cho thuê nhân viên. Khi mọi thứ trở lên sạch sẽ, làm sạch sẽ, hãy đón những vị trí lưu trú đầu tiên.

Sử dụng cũ đồ họa và trang bị những món đồ mới

Hotel in game Khách sạn gia đình do not kha khá lâu, rất nhiều cũ đồ đặc biệt và xuống cấp. You need to view to the select the any of the map but can may to use. This is the way to use of chi phí trang trải cho hoạt động của khách sạn. Sau đó các bạn phải xem những món đồ nào cần thay thế mới. Please use the current money account have been to change it for hoạt động kinh doanh.

family-hotel-mod-vo-han-tim
Sử dụng cũ đồ họa và trang bị những món đồ mới

Khi Khách sạn gia đình hoạt động trở lại, các bạn bắt đầu có nhiều tiền hơn, hãy cố gắng thay thế tất cả các đồ vật, cũ thiết bị trang từng tận dụng bằng những món đồ mới. Một cách đơn giản để mua sắm dễ dàng đó là tải về phiên bản Family Hotel 3.1 MOD mua sắm miễn phí, use money để mua hàng ngay cả khi bị âm tiền nhé! Game không cho phép bạn hóa thân thành nhà quản lý khách sạn mà chính là nhân viên thực hiện các công việc tại đây luôn.

Minigame Tham gia Match-3 cực thú vị

To get the item help you to change the hotel old skill to be hotel new, you need to be tham gia minigame giải đố các biểu tượng giống nhau. Màn hình chơi trong Khách sạn gia đình: tình yêu & trận đấu-3 MOD sẽ có độ khó tăng dần theo từng Cấp độ và những món đồ bạn nhận được đều có giá trị hơn. Nó có thể là bất kỳ thứ gì hữu ích cho khách sạn của bạn. Nhiều người giải quyết được, khách sạn phục hồi để đưa ra hoạt động nó trở lại bình thường và phát đạt hơn là điều dễ dàng.

family-hotel-mod-mua-sam
Minigame Tham gia Match-3 cực thú vị

Chơi game Match-3 quen thuộc giúp bạn dễ dàng tiếp cận. Không cần nhiều thời gian để tìm hiểu, dễ dàng giải đố và đồng hành cùng nhân vật tạo dựng lại khách sạn để biến Khách sạn gia đình từ đống hoang tàn, đồng nát thành khách sạn hiện đại, sang trọng như mơ.

Đồ họa 3D trau chuốt từ thiết kế cho đến màu sắc

Game thiết kế đồ họa 3D vô cùng sắc nét với các màu sáng. Mọi chi tiết trong khách sạn, bên ngoài khách sạn đều được làm rất cẩn thận. Do vậy mà bản Hack khách sạn gia đình Đưa bạn vào một không gian mắt, kết hợp cùng âm thanh kích hoạt cảm giác của người chơi cực tốt. You will be đắm chìm vào trò chơi để không ngừng phát triển nó theo cách mà bạn muốn.

family-hotel-mod-apk
Đồ họa 3D trau chuốt từ thiết kế cho đến màu sắc

Phiên bản Family Hotel 3.1 APK MOD những gì?

Version Khách sạn gia đình MOD APK of Bandishare cung cấp những tính năng sau:

  • MOD vô hạn thời gian, cuộc sống.
  • MOD mua sắm, sử dụng tiền, khóa miễn phí (Mua mọi thứ bạn muốn ngay cả khi xu âm bạn vẫn mua hàng bình thường).

Link tải Family Hotel 3.1 APK MOD (Mua sắm miễn phí, Vô hạn Tim, Lives)

Kết Luận: Khách sạn gia đình MOD 3.1 APK được Bandishare chia sẻ là một game giải đồ Match-3 liên kết với câu chuyện liên quan đến người quản lý khách sạn. Liệu bạn có thể biến khách sạn thành nơi xa hoa, sang trọng? Please up the active active kinh doanh and make Khách sạn gia đình trở thành khách sạn nổi tiếng toàn thế giới nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *