(Cảnh báo: Nội dung PBE mang tính dự kiến và có thể thay đổi – những gì bạn thấy bên dưới có thể không phản ánh những gì cuối cùng được đẩy lên các máy chủ trực tiếp vào cuối chu kỳ! Quản lý kỳ vọng của bạn cho phù hợp.)
Mục lục
Thay đổi số dư
* GHI CHÚ*: PBE là cơ sở thử nghiệm cho những thay đổi mới, dự kiến và có khả năng thử nghiệm. Hãy lưu ý rằng những gì bạn thấy bên dưới có thể liên quan đến những thay đổi khác so với trước đó của chu kỳ này! đó là không phải ghi chú chính thức và có thể không đầy đủ.
Nhà vô địch
Ekko
- Cộng hưởng Z Drive (Bị động)
- Tỉ lệ SMPT tăng từ 80 lên 90
- Chronobreak (R)
- sát thương tăng từ 150/300/450 + 150% AP lên 150/325/500 + 175% AP
Jinx
- Sát thương cơ bản tăng từ 57 lên 59
- Tên Lửa Tử Thần Siêu Mega (R)
- sát thương cơ bản lên mục tiêu chính 250/400/550 đến 300/450/600
Ryze
- Quá tải (Q)
- Tăng từ 50% lên 55%
- Lăng kính Rune (W)
- AP tăng từ 60% lên 70%
Sona
- Hymn of Valor (Q)
- sát thương cơ bản tăng từ 40/70/100/130/160 lên 50/80/110/140/170
- Song of Celerity (E)
- làm chậm tăng từ 40% lên 50%
Udyr
- Móng vuốt héo (Q)
- [new] tạo lại sát thương tối thiểu lên lính bây giờ là 80-160
- Áo khoác sắt (W)
- hồi máu trên đòn đánh với lính tăng từ 50% lên 60%
- Bão tố trên cánh (R)
- sát thương lên lính 40/55/70/85% đến 50/60/70/80%
vật phẩm
Nhật thực
- Sát thương giảm từ 18 xuống 12
- Sát thương tăng từ 55 lên 60
Bối cảnh & Ghi chú
1) Đây là danh sách thay đổi 12,19 đầy đủ từ Riot Phroxzon:
12.19 chung cuộc! Thêm một số bản dựng ngoài meta thú vị như Jungle Robots. Kính giữa Syndra sắp ra mắt! Eclipse là một vật phẩm chịu tải quan trọng cho các xạ thủ + của AD để chơi một cách đột biến sớm, lối chơi rủi ro cao hơn và các Sát thủ để chơi bền hơn. Nerfs hỗ trợ điều đó, đồng thời nhắm mục tiêu giảm sức mạnh pic.twitter.com/2yUROQ9uZv
– Matt Leung-Harrison (@RiotPhroxzon) 28 tháng 9 năm 2022
2) Đây là thông tin mới nhất từ các chuỗi phản hồi r / LeaguePBE:
“CẬP NHẬT:
Trước tiên, thay mặt cho đội, chúng tôi thực sự muốn nói lời cảm ơn vì tất cả tình yêu mà chúng tôi đang dành cho Spirit Blossom Sett. Nghệ thuật của người hâm mộ, phản hồi và nhận xét mà chúng tôi đang thấy đã thực sự mang lại nụ cười cho chúng tôi.
Chúng tôi đã thu thập phản hồi của bạn và sau khi thảo luận với nhóm, chúng tôi có thể thực hiện các thay đổi dưới đây:
VFX
- AOE R tối đa mới với hiệu ứng sóng xung kích mới & thêm hào quang W tối đa khi ở trên không.
- Đã thêm nhiều chi tiết hơn vào W tối đa và biểu tượng chữ W tối đa sẽ hiển thị lâu hơn một chút.
- Đã thêm hiệu ứng mặt đất hồ, phản chiếu mặt trăng và cánh hoa trong biểu tượng cảm xúc Khiêu vũ / Huấn luyện.
- Đã thêm các cánh hoa vào hoạt ảnh chết chóc của anh ta, cũng như thêm các đường mòn và một vụ nổ khi anh ta hồi sinh.
- Bạn nói thêm nhiều cánh hoa ?! Vì chúng cũng đã được thêm vào trong Homeguard của anh ấy.
SFX
- Tăng cường tính năng Tự động tấn công khi có lượt truy cập thứ 2 và Q khi có lượt truy cập thứ hai.
- Thay đổi thời điểm bắt đầu cho Q Kích hoạt cơ bản.
- Cũng cải thiện thư rác khiêu vũ!
Hoạt hình
- Chúng tôi đã nghe một số người chơi kêu gọi mong muốn hoạt ảnh W để phóng đại hơn nữa chuyển động trên tóc và quần áo của Sett khi Sett ở mức tối đa. Trong khi sản xuất skin này, nhóm đã thảo luận sâu về vấn đề này và khám phá một số cách để biến khoảnh khắc Full Grit trở thành huyền thoại. Cuối cùng, nhóm đã đưa ra quyết định ưu tiên phân biệt khoảnh khắc Max Grit của chúng tôi cho làn da huyền thoại với sự hoán đổi hình thức ở phía mô hình và kết cấu, thay vì dựa vào hoạt ảnh, do đó cho phép chúng tôi tập trung năng lượng hoạt ảnh của mình vào việc tạo ra những con lửng và tinh thần cánh tay có tác động mạnh hơn. Mặc dù chúng tôi đánh giá rất cao phản hồi của bạn ở đây, nhưng do sự phức tạp về kỹ thuật liên quan đến việc cố gắng thêm hoạt ảnh này vào thời điểm này cùng với việc sản xuất chuyển sang các dự án tiếp theo, đây là điều chúng tôi hiện không thể giải quyết. Làm như vậy sẽ khiến chúng tôi rút bớt tài nguyên và nỗ lực khỏi những trang phục huyền thoại sắp được sản xuất mà nhóm đang tập trung vào lúc này.
- Cuối cùng, chúng tôi đã thấy một vài nhận xét về hoạt ảnh R cho các cánh tay tinh linh cảm thấy hơi khó khăn khi thực sự tóm lấy kẻ thù. Với quy mô tướng khác nhau giữa các nhân vật, chúng tôi sẽ không thể giải quyết vấn đề này theo cách cảm thấy chính xác như mong muốn trên toàn bộ danh sách. Chúng tôi muốn nó chính xác nhất có thể nhưng với những hạn chế về kỹ thuật hiện tại và với cách Sett phải tương tác với tất cả các vị tướng trong danh sách, chúng tôi phải ổn với điều này ngay từ bây giờ.
Cảm ơn bạn một lần nữa vì tất cả những lời tốt đẹp của bạn trên da này, thử nghiệm Spirit Blossom Sett, và phản hồi! ♥ “
Cập nhật 2 (28.09) – Mẫu tóc đã được điều chỉnh để tạo cảm giác bớt cứng hơn khi di chuyển.
Điều này kết thúc Chu kỳ PBE! Cảm ơn tất cả các nhận xét và phản hồi mang tính xây dựng!
“Cập nhật2 (28.09)
– SFX đã được làm sạch hơn nữa
– Điều chỉnh nhỏ đối với trang điểm khuôn mặt đã được thực hiện để loại bỏ cảm giác mắt mở rộng hơn so với các da khác (lưu ý: kích thước vật lý trên mô hình không thay đổi vì chúng giống như trên tất cả các giao diện trước đó)
Điều này kết thúc Chu kỳ PBE. Cảm ơn tất cả các phản hồi mang tính xây dựng! ”
“CẬP NHẬT:
Sau khi đánh giá phản hồi, chúng tôi đã thực hiện các cập nhật sau cho Spirit Blossom Evelynn theo phản hồi của bạn:
Hoạt hình
- Đã sửa một số sự cố hoạt ảnh trên khuôn mặt.
VFX / Rigging
- Sửa đường mòn VFX từ đôi mắt chồng lên đầu cô ấy khi ở dạng bóng tối.
- Đã điều chỉnh Q để khắc phục một số vấn đề với độ cao địa hình ở một số góc nhất định.
- Tăng một chút độ sáng chỉ báo hoa Q.
- Đã điều chỉnh R để hiển thị dạng bóng trong khi truyền.
SFX
- Đã điều chỉnh E SFX được trao quyền để có tác động mạnh hơn.
- Đã điều chỉnh SFX chuyển tiếp thụ động thành Spirit Blossom-y hơn.
Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tuyệt vời và đánh giá cao việc bạn cố gắng viết phản hồi theo cách hữu ích nhất cho chúng tôi. Một số đề xuất mâu thuẫn với phản hồi của người chơi khác hoặc với chuyên môn thủ công nội bộ, những đề xuất khác (thay đổi biểu tượng, thay đổi bổ sung đối với mô hình của cô ấy, v.v.) không thuộc phạm vi thay đổi PBE. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để thử nghiệm Spirit Blossom Evelynn và chia sẻ phản hồi của bạn với chúng tôi! “
Cập nhật 2 (28.09)
– SFX khi Yorick gây sát thương lên các Tướng khác mà Maiden nhắm tới đã được đánh bóng và giờ sẽ có tác động mạnh hơn.
Điều này kết thúc Chu kỳ PBE. Cảm ơn tất cả các phản hồi mang tính xây dựng!
Cập nhật 2 (28.09)
– Khuôn mặt đã được điều chỉnh để khiến anh ấy trở nên dữ tợn / nghiêm túc hơn
– Màn hình nhấp nháy khi Darius có được 5 điểm cộng dồn Máu (P) được đổi màu thành màu tím
(cập nhật thêm: chúng tôi đã thêm hiệu ứng tương tự cho Darius Ác mộng Thành phố Tội phạm!)
Điều này kết thúc Chu kỳ PBE. Cảm ơn tất cả các phản hồi mang tính xây dựng!
“Đăng cập nhật Chu kỳ PBE:
Nhóm nghiên cứu quyết định không thực hiện bất kỳ thay đổi thiết kế nào. Tuy nhiên, cảm ơn tất cả các bạn đã gửi những ý kiến đóng góp mang tính xây dựng! “
“Đăng cập nhật chu kỳ PBE:
- Nhóm quyết định không thực hiện bất kỳ thay đổi thiết kế nào.
- Một lưu ý nhỏ về sửa lỗi: chúng tôi đã cố định chiếc áo khoác bị kẹp vào chân của anh ấy.
Cảm ơn tất cả những người đã ghé qua và gửi phản hồi mang tính xây dựng! “
“CẬP NHẬT:
Sau khi đánh giá phản hồi, chúng tôi đã thực hiện các cập nhật sau cho Spirit Blossom Tristana theo phản hồi của bạn:
SFX
- Đã điều chỉnh âm thanh cho Tự động tấn công khi nhập và khi đánh.
Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tuyệt vời và đánh giá cao việc bạn cố gắng viết phản hồi theo cách hữu ích nhất cho chúng tôi. Một số đề xuất mâu thuẫn với phản hồi của người chơi khác hoặc với chuyên môn thủ công nội bộ, một số đề xuất khác (các thay đổi bổ sung đối với mô hình của cô ấy, v.v.) không thuộc phạm vi thay đổi PBE. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để thử nghiệm Spirit Blossom Tristana và chia sẻ phản hồi của bạn với chúng tôi! “
“Đăng cập nhật PBE:
Spirit Blossom Sett:
- Loại bỏ áo trên 2 trong số các sắc độ của Spirit Blossom Sett
- PHỤ LỤC: Chromas có kết cấu tóc độc đáo khi Grit đầy
- BUGFIX: Tạo biểu tượng cảm xúc và gọi lại VFX độc đáo
Không có thay đổi nào khác được thực hiện. Một lần nữa, xin hãy yên tâm rằng tất cả các ý kiến đã được đọc qua và thảo luận trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào (nếu có). Cảm ơn tất cả các ý kiến và phản hồi của bạn, và hy vọng sẽ gặp lại bạn trong chủ đề sắc độ tiếp theo!
Riot Magosystem_lol ”