TIN GAME

Bản vá TFT 12.18 Ghi chú & Phân tích (MỚI)

Rate this post

Chào mừng bạn đến với phân tích của chúng tôi về Ghi chú bản vá TFT 12.18!

CẬP NHẬT cho 12,18

Set 7.5 Uncharted Realms hiện đang bước vào chu kỳ bản vá thứ hai.

Chúng tôi đã có hotfix trong bản vá 12.17 giải quyết một số vấn đề trong meta, nhưng bản vá này nhằm mục đích làm cho nhiều thứ khả thi hơn và giảm bớt một số tính năng quá mạnh.

Hãy đi ngay vào những thay đổi và xem những gì chúng ta có thể mong đợi.

Điểm nổi bật của bản vá TFT 12.18

NHỮNG THAY ĐỔI LỚN

TRAITS

Astral không hoạt động quá tốt, vì vậy có một số thay đổi nhỏ sẽ cải thiện trải nghiệm tổng thể. Các khẩu đại bác cũng hơi quá mạnh, vì vậy chúng đang bị giảm sức mạnh trong bản vá này. Sự thay đổi chính khác là đối với Shimmerscale, đó là nhận được các phép bổ trợ trên các mặt hàng để làm cho phần thưởng đáng giá hơn.

  • Astral
    Chất lượng quả cầu giờ đây chỉ tính cấp độ sao từ các đơn vị duy nhất. Xếp chồng các đơn vị 3 sao 1 chi phí trùng lặp sẽ không làm tăng chất lượng hơn đơn vị đầu tiên.
    Chất lượng của các quả cầu giờ đây tăng lên ở mọi cấp độ sao, thay vì ở các “điểm ngắt” cấp sao tích lũy cụ thể. Điều này có nghĩa là chất lượng quả cầu trung bình được nâng lên trên diện rộng. Các thành phần vật phẩm và các vật phẩm đầy đủ có thể giảm xuống sớm hơn trước.
  • Người đại bác bắn đại bác Tỉ lệ sát thương vật lý: 150/300/475% ⇒ 150/250/450%
  • Người đánh rồng
    Máu cộng thêm: 250/600/900/1200 ⇒ 250/600/800/1000
    Sức mạnh phép thuật cộng thêm: 18/30/50/75 ⇒ 18/30/50/70
  • Pháp sư Hiệu ứng / gỡ lỗi sức mạnh phép thuật: 75/100/125/150% ⇒ 80/110/140/170%
  • Ragewing Tốc độ đánh phẫn nộ: 50/100/175/250% ⇒ 50/100/150/250%
  • Shimmerscale
    Vương miện của các nhà vô địch thời gian sạc đầy: 6 ⇒ 5 giây
    Nhà đầu tư xác định Vàng được cấp: 10 ⇒ 15
    Đá quý lớn không cần thiết Đơn vị mỗi Vàng: 3 ⇒ 2
    Nhân viên của Goldmancers cơ hội đạt thành tích: 33% ⇒ 40%
    Nhân viên của Goldmancers Năng lượng và năng lượng cơ bản: 15 ⇒ 20
    Thư của Mogul Máu cơ bản: 200 ⇒ 350

ĐƠN VỊ: TIER 1

Bonk

  • Wukong Tỉ lệ sát thương vật lý của Crushing Blow: 165/180/195% ⇒ 185/200/230%

ĐƠN VỊ: TIER 2

Aphelios là một đơn vị khá mạnh, vì vậy việc giảm sức mạnh đối với anh ta và Cannoneer sẽ gây tổn hại. Lagoon cũng đang nhận được một sự hỗ trợ nhỏ khi nâng cấp lên Kai’Sa. Cuối cùng, Lux đang nhận được một số thay đổi về AI để giúp cô ấy trở thành người mang vác tốt hơn để xây dựng xung quanh.

  • Aphelios Tốc độ đánh: 0,75 ⇒ 0,7
  • Kai’Sa Sát thương của Tidal Burst: 35/55/75 ⇒ 40/60/85
  • Lux
    Hoạt ảnh Cosmic Spark hiện nhanh hơn một chút
    Sát thương Cosmic Spark: 350/425/575 ⇒ 325/400/500
    Tia lửa vũ trụ giờ bay thẳng sau khi bắn trúng mục tiêu ban đầu
  • Zac Hồi máu hiện tại không ổn định: 200/220/270 ⇒ 220/250/300

ĐƠN VỊ: TIER 3

Nunu đang thống trị bản vá trước, vì vậy họ đang giảm sức mạnh của anh ta một chút, và giảm khả năng tương tác với Kẻ giết người khổng lồ. Volibear và Zeri đang nhận được một số bùa lợi nhỏ, và Zippy cũng đang nhận được một kỹ thuật AI để hỗ trợ việc nhắm mục tiêu của mình.

  • Nunu
    Tiêu hao Khuếch đại sát thương thành sát thương thực: 33% ⇒ 20%
    Nunu được khuếch đại sát thương Tiêu hao không còn tăng lên gấp bội khi khuếch đại sát thương của Sát thủ khổng lồ
  • Volibear Sát thương đòn đánh thứ 3 của Relentless Storm: 110/155/215 ⇒ 125/175/240
  • Zeri Sát thương của Watershock Laser: 160/240/420 ⇒ 200/300/475
  • Zippy
    Sửa lỗi: Zippy sẽ tấn công mục tiêu của Somersault Assault một cách đáng tin cậy hơn sau khi sử dụng
    Sát thương vật lý: 80 ⇒ 85

ĐƠN VỊ: TIER 4

Khi Whispers Emblem biến mất, Daeja giờ đã có lại một chút sát thương từ đòn đánh. Ngoài ra, những con Rồng khác đang nhận được những ưu đãi nhỏ để làm cho chúng phù hợp với những con Rồng khác.

  • Daeja
    LÀM MỚI LẠI: Giờ gây sát thương vật lý với thanh chắn Gió thổi thụ động của cô ấy và giờ có thể trang bị các vật phẩm AD như Deathblade và Runaan’s Hurricane
    Sát thương vật lý: 0 ⇒ 20
    Nội tại của Windblast Sát thương từ Barrage: 40/60/180 ⇒ 25/40/150
  • Shi Oh Yu
    Giảm sát thương dạng Ngọc: 15/20/50% ⇒ 20/25/50%
    Tỉ lệ sát thương vật lý từ Ngọc Mẫu: 230/250/1000% ⇒ 250/275/1000%
  • Sohm Vòng xoáy thi triển thứ 3 của Tideblossom Sát thương: 275/375/1500 ⇒ 300/420/1500
  • Swain Dragon Master mất tích Hồi máu: 11% ⇒ 12%

ĐƠN VỊ: TIER 5

Asol đã thấy rất ít khi chơi với các Astral quá yếu. Với tất cả các ưu đãi trong tuần này, chúng ta có thể thấy sự gia tăng của các thành phần Astral.

  • Aurelion Sol
    Sát thương hố đen: 325/550/4000 ⇒ 350/575/4000
    Sát thương của Black Hole tăng sau 18 giây chiến đấu: 15% ⇒ 20%

MẶT HÀNG

AD đã thi đấu quá vượt trội cho đến thời điểm này, vì vậy việc giảm sức mạnh cho Lời Thì Thầm Cuối Cùng sẽ giúp AP có thêm một chút vị thế.

  • Lời thì thầm cuối cùng Xuyên giáp: 60% ⇒ 50%
  • Lời thì thầm vĩnh cửu (Rạng rỡ) Xuyên giáp: 60% ⇒ 50%

XÁC NHẬN

  • Cutthroat (Sát thủ) Năng lượng hồi lại: 50% ⇒ 65%
  • Bạc bổ sung MỚI: Hội nghị vận động viên rồng. Cứ sau 2 hiệp, một Dragonmancer ngẫu nhiên xuất hiện trên băng ghế của bạn. Đạt được Kai’Sa.
  • Anh hùng trong quá trình đào tạo (Dragonmancer) Tỷ lệ tăng thêm: 50% ⇒ 66%
  • Găng tay may mắn
    Các tướng tập trung vào Sát thương Công kích từ Tiền tuyến giờ sẽ nhận được nhiều vật phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng hơn
    Bây giờ luôn cấp các vật phẩm đầy đủ thay vì các thành phần (ngay cả ở các Giai đoạn trước đó)
    Đã xóa một số tùy chọn yếu hơn để cải thiện sức mạnh trung bình của Augment
  • Ricochet (Khẩu súng thần công) Giảm sát thương khi trả lại: 33% ⇒ 40%
  • Verdant Veil Thời gian miễn nhiễm của Kiểm soát đám đông: 15 ⇒ 20 giây
  • Điểm yếu Xuyên giáp: 20% ⇒ 10%

SỰ THAY ĐỔI NHỎ

TRAITS

Vảy bỏng: Sát thương phép cộng thêm: 15/50/115% ⇒ 15/50/100%

ĐƠN VỊ: TIER 1

  • Nghiệp chướng Sát thương bên trong ngọn lửa: 210/280/350 ⇒ 210/280/420
  • Nasus
    Lượng máu của Fury of the Dawn tăng: 225/350/550 ⇒ 225/350/650
    Fury of the Dawn Thiệt hại mỗi giây lên những kẻ địch xung quanh: 70/100/170 ⇒ 70/100/185
  • Định cư Tỉ lệ sát thương vật lý của Knuckle Down: 150/155/160% ⇒ 150/155/170%

ĐƠN VỊ: TIER 2

  • Jax Giáp & Kháng phép: 40 ⇒ 45

ĐƠN VỊ: TIER 3

  • Lee Sin Giảm năng lượng tối đa: 30/80 ⇒ 30/90

MẶT HÀNG

  • Mũi Sunlight (Rực rỡ) phạm vi đốt cháy: 4 ⇒ 3
  • Lời thề của Bulwark (Bức xạ)
    Thời gian bảo vệ: 3 ⇒ 4 giây
    Giáp & Kháng phép của đồng minh: 30 ⇒ 35

XÁC NHẬN

  • Dragon Imperialist Ngưỡng thực thi máu tối đa: 15% ⇒ 18%
  • Pandora’s Bench Vàng: 5 ⇒ 7

HYPER ROLL

  • Nhân viên của Goldmancers Sức mạnh phép thuật cơ bản: 15 ⇒ 20
  • Hội nghị vận động viên rồng MỚI (Tăng cường): Mỗi vòng đấu, một Dragonmancer ngẫu nhiên sẽ xuất hiện trên băng ghế dự bị của bạn. Đạt được Kai’Sa.

Để tìm hiểu về Bộ TFT mới nhất, hãy truy cập trang tiết lộ Tất cả trong một Bộ chiến thuật giao tranh tổng 7.5 của chúng tôi bao gồm tất cả các tướng, hiệp lực và hơn thế nữa!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *