(Cảnh báo: Nội dung PBE mang tính dự kiến và có thể thay đổi – những gì bạn thấy bên dưới có thể không phản ánh những gì cuối cùng được đẩy lên các máy chủ trực tiếp vào cuối chu kỳ! Quản lý kỳ vọng của bạn cho phù hợp.)
Mục lục
Thay đổi số dư
* GHI CHÚ*: PBE là cơ sở thử nghiệm cho những thay đổi mới, dự kiến và có khả năng thử nghiệm. Hãy lưu ý rằng những gì bạn thấy bên dưới có thể liên quan đến những thay đổi khác so với trước đó của chu kỳ này! đó là không phải ghi chú chính thức và có thể không đầy đủ.
Nhà vô địch
Hecarim
- Máu cơ bản giảm từ 650 xuống 625
- Spirit of Dread (W)
- Hồi máu giảm từ 30% + 2,5% mỗi 100AD xuống 25% + 2% mỗi 100AD
Kalista
- Máu cơ bản tăng từ 564 lên 574
Nasus
- Nộ khí trên cát (R)
- Thời gian hồi chiêu giảm từ 120 xuống 110/100/90
Udyr
- Máu tăng từ 106 xuống 98
- Giáp giảm từ 5,2 xuống 4,7
- Móng vuốt héo (Q)
- năng lượng tiêu hao giảm từ 45 – 28 xuống 20 cố định
- Tỉ lệ AP của Q cường hóa tăng từ 0,6% mỗi 100 AP lên 0,8% mỗi 100 AP
- [New] hai lần tấn công đầu tiên cho thêm 50 phạm vi tấn công
- Sức mạnh của Q khi tấn công kép Tỉ lệ sát thương tăng từ 6% mỗi 100 điểm tấn công lên 9% mỗi lần 100 điểm tấn công
- [New] Đòn đánh kép Q cường hóa giờ gây thêm 2% – 5% sát thương máu, theo cấp độ
- Áo khoác sắt (W)
- Số mạng cướp được tăng từ 15% ở mọi cấp lên 15/16/17/18/19/20%
- Hồi máu thay đổi từ 1.2 / 1.26 / 1.32 / 1.38 / 1.44 / 1.5% HP thành 1.2% HP
- Lá chắn thay đổi từ 2 / 2.4 / 2.8 / 3.2 / 3.6 / 4.0% HP thành 2 / 2.3 / 2.6 / 2.8 / 3.2 / 3.5% HP
- Bão tố trên cánh (R)
- sát thương mỗi giây giảm từ 20/38/56/74/92/110 + 40% AP xuống 20/36/52/68/84/100 + 35% AP
- Sát thương lính thay đổi từ 50/60/70/80% thành 40/55/70/85%
Bối cảnh & Ghi chú
1) Đây là Riot Phroxzon với danh sách thay đổi cho 12,18:
Nói chung, bản vá này sẽ thay đổi an toàn để chúng tôi có thể nhắm mục tiêu chính xác. Có một số lượng lớn chưa biết, với 12,16, 17, 18 không có hiển thị Pro Play, nhưng chúng tôi tương đối tự tin rằng chúng tôi sẽ ở một vị trí tốt khi đăng những thay đổi này. Các thay đổi của Udyr là tăng sức mạnh cho DPS và giảm sức mạnh cho Xe tăng pic.twitter.com/uF1EDHAHvR
– Matt Leung-Harrison (@RiotPhroxzon) Ngày 13 tháng 9 năm 2022
2) Đây là thông tin mới nhất từ các chuỗi phản hồi r / LeaguePBE:
Ashen Slayer Sylas
“Cuối bản cập nhật PBE:
Xin chào!
Cảm ơn tất cả những người đã ghé qua và bỏ phản hồi của họ trong chuỗi. Hãy để tôi giải quyết những điểm phổ biến nhất:
– Áo giáp toàn thân: Thật không may, điều này nằm trên phạm vi khả thi đối với dòng thời gian PBE, nhưng chúng tôi sẽ ghi nhớ nó cho các thiết kế trong tương lai. Vui lòng tham khảo hướng dẫn trong chủ đề này để tìm hiểu thêm.
– Mũ bảo hiểm của Sylas giống hệt với Pantheon: Mặc dù họ có chung các trụ cột thiết kế giống nhau nhưng các mẫu lại khác nhau (https://imgur.com/4G5D66n) Sau khi thảo luận với nhóm, chúng tôi cảm thấy mũ bảo hiểm đủ độc đáo trong khi vẫn giữ được các yếu tố chính để chuyên đề.
– Thay đổi mẫu mũ bảo hiểm / thêm mũ trùm đầu: những yêu cầu này thuộc cùng loại với áo giáp toàn thân.
– Đôi cánh từ R xuất hiện trên các kỹ năng khác: Nhóm muốn giữ cho yếu tố này có tác động và nhóm cảm thấy rằng nếu chúng tôi thêm đôi cánh vào các kỹ năng khác, nó sẽ giảm tác dụng của thời điểm cuối cùng
– Đôi cánh biến mất khi Sylas di chuyển: rất tiếc đây là một hạn chế về kỹ thuật. Cánh được kích hoạt bởi hoạt ảnh và khi hoạt ảnh thay đổi, cánh cần phải biến mất hoặc chúng sẽ chỉ nằm ở vị trí & hướng ban đầu. Chúng tôi sẽ xem xét lại vấn đề này nếu chúng tôi có giải pháp xung quanh hạn chế.
– Chúng tôi đã kiểm tra kỹ xem SFX (điệp khúc) khi Sylas đánh cắp chiêu cuối của đối phương có bị cắt bỏ ở phần cuối hay không và thực hiện một điều chỉnh nhỏ để giảm bớt cảm giác đó.
– Chúng tôi đồng ý rằng phần thân của Sylas trông quá đơn sắc và cân bằng màu đã được đánh bóng. (Https://imgur.com/bdtMEVN) “
Emberwoken Chromas
“Cuối bản cập nhật PBE:
– VFX thụ động cho Pantheon Emberwoken Chroma đã được điều chỉnh để tăng khả năng hiển thị của nó.
Cảm ơn vì những câu hỏi và phản hồi mang tính xây dựng! “