TIN GAME

Thị trường game mobile casual Trung Quốc hiện ra sao?

Rate this post

Vào ngày 30/09, SensorTower đã công bố những thông báo mới nhất về game mobile casual ở thị trường Trung Quốc với nhiều điểm nhấn.

Dựa trên thống kê số liệu báo cáo cho thấy số liệu của cửa hàng ứng dụng App Store và Google Play định dạng Giant Network là NPH game casual có doanh thu cao nhất. Trò chơi di động bình thường về bóng đá cũng hãng này ra mắt trong 8 tháng đầu năm 2022 đã đạt kỷ lục doanh số.

Nhiều game casual mobile Trung Quốc có doanh thu khả dụng tại "sân nhà".

Nhiều game casual mobile Trung Quốc có doanh thu khả dụng tại “sân nhà”.

Theo báo cáo của SensorTower, trò chơi thông thường là trò chơi nhóm được tải xuống nhiều nhất trên thế giới trong 4 năm liên kết từ năm 2019 và đối với cả thị trường Trung Quốc. Trong 8 tháng đầu năm 2022, lượt tải các trò chơi thông thường trên điện thoại di động đạt 8,73 tỷ lượt, chiếm 30% tổng số lượt tải game mobile toàn cầu.

Điều đáng chú ý là SensorTower chỉ tính toán dữ liệu từ kho ứng dụng App Store và Google Play, không bao gồm khả năng kiếm tiền từ quảng cáo và doanh thu từ thị trường Android của bên thứ ba.

Trong bối cảnh trò chơi cực kỳ phổ biến ngày càng phổ biến, Ball and Ball of Giant Network đã sử dụng vị trí đầu hàng của dòng trò chơi bình thường với các phương thức kiếm tiền đa dạng, có thể hiện hoạt động lâu dài và cũng is the end of the Giant gia nhập khẩu trường hoạt động bình thường như hiện nay.

Các hãng làm game casual Trung Quốc thúc sản xuất nhiều trò chơi hơn.

Các hãng làm game casual Trung Quốc thúc sản xuất nhiều trò chơi hơn.

Riêng về quảng cáo trên game bình thường có những nét biến đổi rõ ràng. Quảng cáo video trò chơi thông thường trên di động thường sử dụng các chiến lược quảng cáo như nhanh chóng hiển thị lối chơi cốt lõi của trò chơi, hiển thị các trường hợp thất bại để kích hoạt người dùng “phá đảo” trò chơi. Ngoài ra, video quảng cáo cũng sử dụng viết lời kêu gọi hành động để thu hút người chơi tham gia trải nghiệm.

Mặc dù hơn một nửa lượng người chơi tiêu thụ tập trung ở các trò chơi vừa được liệt kê phải, nhưng các phần lớn tải xuống vẫn làm các trò chơi bình thường đóng góp bao gồm các trò chơi di động siêu thường. This game type is used 80% lượt tải xuống, trong khi các game tầm trung (mid-core) chỉ chiếm 14% lượt tải game di động toàn cầu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *