TIN GAME

Fire Emblem Engage xác nhận ngày phát hành trong đoạn trailer mới

Rate this post

Fire Emblem Engage sắp xếp mắt trên Nintendo Switch, ngoài lối chơi truyền thống, đồng thời trở lại các phần chơi game trước đây trong sêri.

Fire Emblem Engage

Fire Emblem Engage sẽ xuất hiện trên Nintendo Switch vào ngày 20 tháng 1 năm 2023.

Một phần trò chơi Fire Emblem mới đang đến với Switch với cái tên Fire Emblem Engage, một phần độc lập trong toàn bộ sêri. Người chơi có thể không ngừng tìm kiếm trò chơi để trải nghiệm nếu họ thích Fire Emblem và háo hức chờ tựa game hoàn toàn mới này. Kể từ khi Fire Emblem: Three Houses sử dụng được sự chú ý của người chơi một cách mạnh mẽ, phần chính tiếp theo của Fire Emblem rất được mong đợi và Fire Emblem Engage có vẻ sẽ không làm người chơi thất vọng. Đoạn giới thiệu cung cấp rất nhiều thứ để sàng lọc mọi mặt, bao gồm cả lối chơi, truyền thuyết và những cảnh quan đẹp mắt.

Đoạn trailer mở ra với một cốt truyện về thế giới mà Fire Emblem Engage diễn ra. Một tiêu chuẩn câu chuyện, với một vùng đất bị Dark (Fel) Dragon tấn công nhưng lại được anh hùng giải cứu. Tuy nhiên, những anh hùng này đã được hồi sinh từ các thế giới khác, và được bảo vệ như những anh hùng từ các trò chơi khác nhau của Fire Emblem. Anh hùng của trò chơi này có thể được bảo vệ như một con Rồng Thần trong hình dạng con người, có mái tóc và đôi mắt là sự pha trộn giữa màu xanh và đỏ rực. Mặc dù chắc chắn là khác biệt và là một phần tốt trong một bộ truyện được biết đến với ấn tượng nhân thiết kế, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng chính nhân vật có cùng tông màu với Nintendo Switch.

Chính nhân vật biết phải bắt đầu một cuộc hành trình để ngăn chặn sự hồi sinh của Rồng Fel trong khi chiến đấu với những kẻ thù trong Fire Emblem. Chiến đấu theo lượt có vẻ không khác nhiều so với thông thường, nhưng có một thú vị đặc biệt bổ sung. Một số nhân vật có vòng nhẫn cho phép họ hồi sinh các anh hùng từ các tiêu đề khác của trò chơi Fire Emblem. This can may be certificate of a important version for the system trade the capital of Fire Emblem.

As also have a khu vực trung tâm, các nhân vật có thể mua sắm, thay quần áo và thực hiện các hoạt động khác. This can be a convert the same same as the school library from Fire Emblem Three Houses, một tính năng tốt hơn từ một tựa game Fire Emblem trước đó. Tất nhiên, thư viện không hoàn thành, vì vậy đây cũng sẽ là điểm tốt để cố định những hiệu quả và loại bỏ những gì không đáp ứng yêu cầu.

Cho đến bài viết này, vẫn chưa rõ các anh hùng từ các trò chơi khác Fire Emblem sẽ có ảnh hưởng như thế nào đối với câu chuyện. Họ có thể có các nhân vật theo đúng nghĩa của họ, các nhân vật có thể trải nghiệm được thông qua DLC trong tương lai hoặc có thể chỉ là các nhân vật hỗ trợ tính năng chiến đấu.

Xem thêm: Nintendo Direct 2022 chính thức xác nhận tổ chức thời gian

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *