TIN GAME

Hướng dẫn bộ bài LoR: Back Alley Bar Purrsuit of Perfection One Ofs

Rate this post

Cách phát lại Alley Bar Purrsuit of Perfection One Ofs

Back Alley Bar là một cột mốc mới được giới thiệu trong bản mở rộng mới nhất: The Darkin Saga Awakening và nó mang đến cho người chơi nhiều cách để chơi giá trị hơn, gần như các bộ bài giống như singleton.

Do lợi ích từ việc chơi các thẻ mới – điều này làm cho việc chơi thẻ lần đầu tiên trong trò chơi trở nên có giá trị hơn cũng như chơi các thẻ mới, được tạo. Để nhận được giá trị cần thiết từ mốc này để nó trở nên đáng chơi, tốt nhất là không nên chơi một bộ bài có đầy đủ 3 bản sao trừ khi họ đang tạo ra các quân bài mới, bạn có thể tận dụng thế bị động của Deck Alley Bar.

Ngoài ra, Viktor đã lên cấp có thể giảm thêm các thẻ đã tạo, vì vậy trong một số trường hợp, thẻ của bạn sẽ bị giảm 2 giá thay vì 1.

Hiện tại có hai thẻ yêu thích bộ bài chơi nhiều thẻ khác nhau và rất may cả hai thẻ này đều ở cùng một khu vực – Piltover và Zaun!

Những thẻ này là Subpurrisible, là những thẻ Elusive mạnh khi bạn đã chơi 10 thẻ duy nhất. Purrsuit of Perfection là lá còn lại tạo ra Áp đảo 30 | 30 sau khi bạn chơi 20 lá duy nhất. Đó là một cách để kết thúc trò chơi nếu bạn không thể đánh giá cao hơn đối thủ của mình thông qua Zoe, Aphelios, Viktor và các thẻ đã tạo của bạn.

Purrsuit 1 Ofs (LoR Deck)

Mã: CECACAYJBEAQCBACAEBAIAICAYCCAKACAIBQSVGZAEAQCBBBBABAGBADCIBACBA3GQBQIBACA4IAGBIEBQMBSBIDBERSUM2JLQAQMBBLAEBAICQCAYEQILI

[See Purrsuit 1 Ofs deck details]

Đây là danh sách Back Alley Bar hiện tại của tôi, nhưng có rất nhiều cách để chơi bộ bài này, vì vậy hãy nhớ thử mọi thứ!

Tổng quan về bộ bài

Bộ bài này có 3 nhà vô địch duy nhất, 3 Cột mốc Hẻm Sau, 15 người theo dõi (11 là duy nhất) và 16 phép (12 là duy nhất). Nếu bạn xem xét kỹ hơn các lựa chọn thẻ này, bạn sẽ nhận thấy rằng hầu hết mọi thẻ đều tạo ra một thẻ khác để tăng thêm số lượng thẻ duy nhất.

Ví dụ: Lunari Duskbringer tạo ra Duskpetal Dust có thể được sử dụng với Aphelios hoặc Pale Cascade trong khi thêm vào số lượng thẻ duy nhất. Mountain Goat cũng có thể tạo ra một viên đá quý để tăng số lượng. Nhiều phép thuật cũng tạo ra các thẻ hoặc cung cấp cho bạn cách để rút thêm thẻ từ bộ bài của bạn.

lunari duskbringer jpg

Bất kể bạn rút bài nào, bạn hầu như luôn có tùy chọn tạo hoặc rút thêm thẻ để hướng tới Subpurrsible hoặc Purrsuit of Perfection. Chúng cũng rẻ nên dễ dàng sử dụng Vũ khí của Aphelios và lên cấp cho Zoe hoặc Viktor.

Bộ bài này thường có thể tăng cấp cho Zoe khá dễ dàng vì các lá bài khá rẻ cũng như Sputtering Songspinner về cơ bản là một bản hack cho bộ bài này vì nó tính 4 lá duy nhất cho Zoe trong khi cho 3 lá theo điều kiện tăng cấp của Viktor.

Thẻ này mang lại rất nhiều giá trị cho bộ bài và rất dễ bị người chơi bỏ qua!

Nếu bạn muốn xem bộ bài này hoạt động, hãy nhớ xem video của tôi chơi bộ bài này!

Kế hoạch trò chơi

Bộ bài này có thể tạo ra một lượng giá trị đáng kinh ngạc đồng thời có rất nhiều tính linh hoạt, đặc biệt là khi nói đến các tùy chọn phòng thủ. Do sự linh hoạt của bộ bài của bạn, điều quan trọng cần tìm ra khi bắt đầu trò chơi là kế hoạch trò chơi của đối thủ là gì và kế hoạch tốt nhất của bạn để phản ứng với điều đó là gì.

Bộ bài này hiếm khi bắt đầu trở thành kẻ xâm lược do lượng giá trị mà nó tạo ra – nó thường có vẻ như để đáp trả đối thủ của bạn và đánh giá cao hơn họ hoặc gây áp lực với Elusives, một tướng đã lên cấp hoặc Purrsuit of Perfection để kết thúc trò chơi.

Nói chung, bạn không thể sai lầm khi giữ Zoe trong tay xuất phát. Cô ấy tạo ra giá trị khi chỉ 1 giọt Elusive và mối đe dọa thăng cấp của cô ấy và chắc chắn giành chiến thắng trong trò chơi luôn là điều tốt để bắt đầu.

Zoe cấp 1 (Thẻ LoR)

Bạn không có nhiều cách để bảo vệ Zoe, vì vậy cầm cô ấy trong tay thường không có tác dụng gì nhiều vì lượng mana dư thừa không cho phép bạn bảo vệ cô ấy. Giữ các đơn vị chi phí thấp khác cũng có thể giúp cải thiện điều kiện giành chiến thắng của bạn.

Trong nhiều trường hợp, Back Alley Bar Landmark sẽ cho phép bạn nhận được nhiều giá trị và đánh giá cao hơn đối thủ của mình sau này trong trò chơi. Cũng như tất cả các nhà vô địch của bạn có thể nhận được tiến trình tăng cấp từ các thẻ bị giảm theo mốc này.

Các nhà vô địch và các thẻ Purr là bánh mì và bơ của bạn, nhưng mốc này có thể tăng cấp độ cho tướng cũng như cho phép bạn gây áp lực nhiều hơn lên đối thủ về sau trong trò chơi.

Chiến lược Mulligan

Purrsuit 1 Ofs (LoR Mulligan)

Chiến lược mulligan của bạn sẽ thay đổi đáng kể tùy thuộc vào loại bộ bài bạn đang chơi.

Ví dụ: chống lại một bộ bài định hướng giá trị hoặc bộ bài kiểm soát cứng khác, bạn sẽ muốn cân nhắc giữ lại Back Alley Bar, Viktor, Sputtering Songspinner, Ferros Financialer và Subpurrsible.

Thẻ mang lại cho bạn nhiều giá trị hơn giá trị của chúng. Mặc dù là một thẻ giá trị, bạn không muốn giữ Purrsuit of Perfection trong tay vì nó yêu cầu bạn chơi 20 thẻ độc đáo khác trước. Có một Purrsuit of Perfection bị mắc kẹt trong bàn tay bắt đầu của bạn không phải là nơi bạn muốn.

Đối với những bộ bài hung hãn, bạn sẽ muốn giữ những quân bài giá rẻ của mình trong tay ban đầu để bạn có thể giao dịch và theo kịp phản ứng trước sự hung hăng của chúng. Nói chung, bạn sẽ muốn giới thiệu hầu hết các thẻ giá trị và chi phí cao của mình. Theo nhiều cách, trò chơi khăm của bạn gần như hoàn toàn trái ngược với việc buồn cười khi chơi với bộ bài điều khiển.

Trong hầu hết mọi trận đấu, bạn có thể giữ Zoe trong tay xuất phát vì cô ấy là một quân bài giá trị thấp cần được chú ý hoặc cô ấy sẽ giành chiến thắng trong trò chơi.

Match-Up

Không có nhiều điều để nói về những điều này, nhưng với những bộ bài thiên về giá trị, bạn sẽ muốn tập trung nhiều hơn vào Viktor và Zoe. Aphelios có thể ổn vì súng của anh ta hoạt động dựa trên số lượng thẻ duy nhất của bạn và cực kỳ linh hoạt.

Tôi thấy mình đã sử dụng Gravitum để trì hoãn đối thủ cũng như Severum để hồi máu. Đây cũng là những vũ khí bạn có xu hướng sử dụng để chống lại các bộ bài hung hãn, nhưng Calibrum loại bỏ một người theo dõi hoặc Crescendum thêm một bộ chặn khác cũng có thể đáng giá hơn.

Gravitum (Thẻ LoR)Severum (Thẻ LoR)

Khi đối đầu với những bộ bài hung hãn, bạn ít tập trung hơn vào tướng của mình và tập trung nhiều hơn vào việc sống sót và ổn định. Nói chung, bạn không ổn định với các vị tướng của mình trừ khi đó là một Aphelios Severum chữa lành cho bạn một lượng lớn.

Bạn cũng thường không giành chiến thắng với các lá bài Purr của mình vì chúng phức tạp hơn do giá thành của chúng và yêu cầu chơi nhiều quân bài duy nhất trước đó.

Lựa chọn công nghệ

Bộ bài này có nhiều sự lựa chọn đến nỗi tôi thậm chí không biết mình có dán nhãn chúng là những lựa chọn công nghệ hay không, nhưng nói chung chỉ là những lựa chọn cho bộ bài. Có rất nhiều ví dụ về các lá bài mà bộ bài này có thể sử dụng!

Thay đổi tỷ lệ vô địch: Ví dụ, bạn có thể ít tập trung vào Zoe hơn và trở nên tập trung vào Viktor hơn, đặc biệt nếu bạn muốn giá trị nhất quán hơn một chút cũng như một cách khác nhất quán hơn để kết thúc trận đấu. Ví dụ: 1 Zoe, 2 Aphelios và 3 Viktor.

Spacey Sketcher: Một thẻ khác tạo ra nhiều thẻ hơn và cho phép bạn phản ứng linh hoạt với các thẻ của đối thủ.

Spacey Sketcher (thẻ LoR)

Zaunite Urchin: Một lựa chọn chu kỳ mạnh mẽ, giá rẻ có thể loại bỏ các thẻ đã tạo vô dụng mà bạn không định sử dụng hoặc trong trường hợp bạn rút hai lần Purrsuit of Perfection khi bạn không cần chúng.

Zaunite Urchin (Thẻ LoR)

Bot đạn đạo: Một thẻ định hướng giá trị có thể lấy đi đối thủ của bạn trong khi kích hoạt tăng cường và thêm một ngăn xếp bổ sung vào các thẻ duy nhất và thẻ được tạo cho các điều kiện chiến thắng của bộ bài của bạn.

Ballistic Bot (Thẻ LoR)

Piltovan Castaway: Một tùy chọn tạo vũ khí khác tạo thẻ bổ sung có thể được sử dụng trong suốt trò chơi hoặc bị loại bỏ.

piltovan castaway lor thẻ

Hút bể phốt: Loại bỏ bổ sung có thể hữu ích đối với hầu hết các bộ bài.

Sump Fumes (thẻ LoR)

Kích thích: Thêm một chút phạm vi tiếp cận hoặc loại bỏ. Nói chung chỉ là một thẻ tốt.

phấn khích!  jpg

Cảm ơn bạn đã xem bộ bài này vì nó cho phép bạn chơi Purrsuit of Perfection một cách nhất quán. Số lượng thẻ được tạo cũng như số lượng của một trong những thẻ này trong bộ bài này giúp tạo cảm giác độc đáo cho mỗi trò chơi và làm cho nó có thể chơi lại nhiều hơn. Tôi hy vọng bạn có nhiều niềm vui với nó như tôi có!

Cảm ơn vì đã đọc! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng hỏi Silverfuse trong các luồng của cô ấy (thường hàng ngày từ 2-6 giờ chiều CST).

Xem Silverfuse trực tiếp tại www.twitch.tv/silverfuse

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *