TIN GAME

Assassin’s Creed Mirage sẽ phải làm rất nhiều thứ để có lại tình cảm từ fan hâm mộ AC cổ điển

Rate this post

Assassin’s Creed Mirage được trở lại với lối chơi AC cổ điển, nhưng nó sẽ phải làm rất nhiều nếu muốn lấy lòng người hâm mộ cũ.

Thương hiệu Assassin’s Creed đã trải qua một giai đoạn phát triển khá ổn định vì Ubisoft đã cố gắng tìm kiếm tầm nhìn của thương hiệu trong tương lai sẽ trông như thế nào.

Assassin’s Creed Mirage sẽ là chương tiếp theo của loạt game Assassin’s Creed, và nó sẽ trở lại với lối chơi cổ điển mà được nhiều người chơi nhớ. Tựa game sẽ theo chân Basim trước sự kiện của Assassin’s Creed Valhalla trong một câu chuyện là khởi nguồn của các lõi của cuộc đối đầu giữa Assassin và Templar. Rất nhiều người chơi đã rất hào hứng khi thấy series trở lại nguồn của nó, nhưng Ubisoft có rất nhiều điều phải làm với Assassin’s Creed Mirage nếu họ muốn kéo lại những người hâm mộ thì đã bị bộ ba phần game gần đây bỏ rơi.

Thương hiệu Assassin’s Creed đã trải qua một giai đoạn phát triển khá ổn định vì Ubisoft đã cố gắng tìm kiếm tầm nhìn của thương hiệu trong tương lai sẽ trông như thế nào. Assassin’s Creed Origins đã bắt đầu giai đoạn thử nghiệm này, và sau đó Odyssey và Valhalla đã đưa nó lên một cấp độ tiếp theo. Những trò chơi này đã nhận phải nhiều lời chỉ trích vì đã rời xa những gì làm cho Assassin’s Creed trở nên đặc biệt, và đã loại bỏ một số người chơi đã gắn kết với series kể từ những ngày đầu tiên. Mặc dù Assassin’s Creed Mirage rõ ràng sẽ mang lại cảm giác cổ điển đó, nhưng chúng ta vẫn còn phải xem Ubisoft liệu có thể làm được điều đó hay không.

Assassin’s Creed đã đi lạc khỏi lõi lõi của thương hiệu

Mặc dù hai tựa game Assassin’s Creed cuối cùng mang lại một lượng kha khá nội dung thú vị, nhưng vẫn còn thiếu một thứ gì đó.

Trước Assassin’s Creed Origins, Ubisoft đã phát hành một tựa game Assassin’s Creed hầu như mỗi năm. Những trò chơi này được đưa ra cho người chơi qua các thời kỳ lịch sử và nhập vai vào vị trí của đủ các loại sát thủ khác nhau. Game thủ Ezio điều khiển trong thời Phục hưng Ý, Connor trong Cách mạng Mỹ, cặp song sinh Frye trong Cách mạng Công nghiệp ở London, và thậm chí còn được nhúng chân vào cuộc sống cướp biển với Edward Kenway. Mặc dù tất cả các câu chuyện đều khác nhau, nhưng tất cả đều được ràng buộc với nhau bởi cuộc chiến giữa Assassin và Templar hư cấu hoạt động trong lịch sử.

Vào thời điểm của Assassin’s Creed Syndicate, nhiều người đã cảm thấy kiệt sức và chán nản với thương hiệu. Các trò chơi đều diễn ra trong các khoảng thời gian khác nhau, nhưng họ đều mang lại trải nghiệm tương tự nhau, chỉ là với một lớp sơn khác. Ubisoft đã chọn giải quyết vấn đề này bằng cách đưa quyền thương mại theo một hướng hoàn toàn mới với Assassin’s Creed Origins. Nó đã đưa series đi xa hơn những gì nó đã từng đi trước đây và cải tiến hoàn thiện lối chơi cốt lõi của series từ một tựa game phiêu lưu hành động sang một game nhập vai thế giới mở.

This new Guide to have a certificate is a big company of Ubisoft, và họ đã chọn tiếp tục con đường này. Assassin’s Creed Odyssey và Valhalla đã đưa ra loạt game này sang một thời kỳ mới và mở rộng lối chơi RPG. This tựa game là những trò chơi lớn có thể khiến ai đó mất hàng trăm giờ để vượt qua mọi thứ và cả hai đều được đón nhận một cách xứng đáng. Đặc biệt, Valhalla đã trở thành một trong những tựa game Assassin’s Creed bán chạy nhất và là tựa game ra mắt thành công nhất trong bất kỳ trò chơi nào trên PC của Ubisoft.

Mặc dù hai tựa game Assassin’s Creed cuối cùng mang lại một lượng kha khá nội dung thú vị, nhưng vẫn còn thiếu một thứ gì đó. Trong nhiệm vụ của Ubisoft để phục hồi AC thương hiệu, họ đã chọn lọc qua cuộc xung đột Assassin và Templar cốt lõi của chuỗi trò chơi. Odyssey đưa ra cho người chơi điều khiển một người đánh thuê người Hy Lạp không mấy ai quan tâm đến cuộc xung đột của các Hidden One, và Valhalla cho người chơi điều khiển một người Viking chiến đấu để sắp xếp một vị trí ở Anh trong khi các Hidden One bắt đầu của riêng họ trình điều hành. Cả hai trò chơi đều cung cấp một trò chơi nhập vai lịch sử khá thú vị, nhưng không liên quan nhiều đến Assassin’s Creed.

Đi hai bên cốt truyện Assassin’s Creed, phần cốt lõi đã tạo ra một số người hâm mộ loạt phim khó chịu, nhưng cả lối chơi cũng vậy. Ban đầu các trò chơi là tựa game phiêu lưu hành động tập trung vào việc ẩn nấp. Rất nhiều trò chơi đầu tiên được xây dựng dựa trên khái niệm lẻn các thành phố lớn để giám sát các mục tiêu bằng những dấu dao ẩn. Những trò chơi mới hơn, tập trung nhiều hơn vào các công việc lớn hơn thế giới mở rộng để nâng cấp theo kiểu RPG cổ điển.

Lén vẫn đóng một vai trò quan trọng trong các trò chơi mới, nhưng đó không còn là trọng tâm nữa. Các giám sát vẫn tồn tại, nhưng người chơi không thể có lẻ trong bóng tối để giết mục tiêu bằng một bóng mờ của đạo diễn ẩn Assassin’s Creed mang tính biểu tượng của họ. Thay vào đó, người chơi sẽ phải nhận thức được cấp độ của mục tiêu và đảm bảo rằng độ cấp của họ có thể đủ sức khỏe nếu bạn muốn có cơ hội chiến thắng. Đây là một điểm đặc biệt của game nhập vai mới mà Ubisoft đã chọn để đi, và nó khiến một số người chơi không yêu thích dòng game này.

Assassin’s Creed Mirage đang đối mặt với một trận chiến khó khăn

Ubisoft vẫn chưa chia sẻ bất kỳ cảnh quay nào trong gameplay, nhưng nếu họ làm đúng thì đây có thể là tựa game Assassin’s Creed mà người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi.

Assassin’s Creed Mirage rõ ràng sẽ là một sự trở lại bản sắc cho thương hiệu, và điều đó có vẻ là một sự tuyệt vời cho người hâm mộ. Trò chơi sẽ chứng nhận trở lại kiến ​​trúc của trò chơi phiêu lưu mạo hiểm và đặt trọng tâm lớn hơn vào máy tính giấu năng lượng thấp. Người chơi cũng sẽ khám phá một đơn lẻ thành phố như các trò chơi cũ hơn thay vì một thế giới mở rộng như các trò chơi mới, và nó cũng sẽ chứng nhận sự trở lại của cuộc xung đột Assassin với Templar.

Ubisoft vẫn chưa chia sẻ bất kỳ cảnh quay nào trong gameplay, nhưng nếu họ làm đúng thì đây có thể là tựa game Assassin’s Creed mà người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi. Tuy nhiên, trò chơi phải tung hết sức của mình nếu nó muốn thực hiện tác động. Hai tựa game cuối cùng rất thú vị, nhưng chúng tôi cũng đi hướng nhiều người với những gì thu hút mọi người đến với loạt phim từ đầu. Assassin’s Creed Mirage cần phải nhấn mạnh vào điều gì đó để làm nên sự tuyệt vời của Assassin’s Creed và nó cần phải đủ tốt với game thủ.

Cuối cùng xung đột Assassin là trung tâm của bộ truyện cốt truyện là với Assassin’s Creed Origins. Tựa game đó cho sự khởi đầu của Brotherhood và cuộc chiến của họ với các Templar, nhưng tựa game kể từ đó khiến cho cốt truyện mờ nhạt đi khá nhiều. Assassin’s Creed Mirage sẽ đánh dấu sự trở lại của cuộc xung đột, và Ubisoft cần đảm bảo rằng họ làm đúng. Nếu câu chuyện của Basim phù hợp với những câu chuyện vĩ đại của Ezio hoặc Edward, thì những người hâm mộ cũ có thể sẽ yêu thích nó, nhưng nếu nó được viết giống như những trò chơi mới, thì những người hâm mộ cũ sẽ có. couldn’t want Xa.

Assassin’s Creed Mirage là cơ hội của Ubisoft để người hâm mộ hâm mộ trở lại với loạt phim, và nó phải thực hiện một cách cẩn thận để không làm rối tung mọi thứ lên. Tựa game cần phải đại diện cho tất cả những gì làm cho series trở nên tốt đẹp ngay từ đầu, bởi vì nó có thể khởi động một kỷ nguyên mới cho quyền thương mại 15 năm tuổi.

Xem thêm: Assassin’s Creed Infinity sẽ là nơi trú ngụ của những câu chuyện hiện tại với người chơi là nhân vật chính

Leave a Reply

Your email address will not be published.