TIN GAME

Các thay đổi về rừng, vật phẩm và hệ thống thông tin liên lạc

Rate this post

Những thay đổi trước mùa giải 2023 sẽ có trên PBE bắt đầu từ ngày mai.


Với việc Mùa 13 sẽ xuất hiện trên các máy chủ trực tiếp vào tháng 12, Riot sẽ từ từ bắt đầu tung ra một số thay đổi theo kế hoạch cho PBE. Chúng tôi đã thấy một số thay đổi này, hoặc ít nhất đã nghe nói về chúng, trong Cập nhật Dev video Riot đưa lên. Và bây giờ chúng tôi có thêm cái nhìn chi tiết về những thay đổi ban đầu trong chu kỳ PBE ngày mai là gì, vì người chơi sẽ có cơ hội thử những thay đổi này trên PBE.

Chemtech Drake trở lại Rift

Một trong những thay đổi đầu tiên trong danh sách là sự trở lại của drake Chemtech, thứ mà người chơi chắc chắn không thích thú khi nó được giới thiệu lần đầu trong Phần 12. Nhưng phiên bản drake này, cũng như thay đổi bản đồ, đều giống nhau. Những phần không thích nhất của Chemtech drake, đó là bản đồ tàng hình và bị động hồi sinh, không còn nữa. Thay vào đó, drake mới sẽ mang lại cho người chơi độ bền cao hơn và linh hồn của nó sẽ gây ra nhiều sát thương hơn.

  • Chemtech Drake giờ sẽ cung cấp một lượng nhỏ Độ bền và Sức mạnh hồi máu / Lá chắn khi bị giết
  • Chemtech Soul sẽ tăng thêm sát thương khi dưới một lượng máu nhất định
  • Blast Cones giờ sẽ phát nổ chúng trong phạm vi xa gấp đôi so với trước đây
  • Honey Fruits sẽ nâng cấp thành Stim Fruits, không còn làm chậm các tướng tiêu thụ chúng và cấp thêm một lá chắn nhỏ ngoài hồi máu thông thường
  • Scryer’s Bloom sẽ nâng cấp thành Stalker’s Bloom. Khi bị bắn trúng những cây này giờ sẽ để lộ một vùng tròn nhỏ xung quanh cây và hình nón đối diện với hướng mà nó bị đánh, tăng tốc độ di chuyển đối với tướng địch bị lộ và giảm số phường bị lộ xuống 1 máu.

Làm cho rừng dễ tiếp cận hơn

Rào cản gia nhập khi học rừng đã là một chủ đề lớn trong cộng đồng. Không có hướng dẫn đi rừng nào trong trò chơi và cách duy nhất để học vai trò là chơi nó, điều này có thể khiến một số người chơi mới không đạt phong độ tốt trong ngày hôm nay. Để giải quyết vấn đề đó, Phần 13 sẽ có một số thay đổi đối với khu rừng, như chúng tôi vẫn thường làm.

Đầu tiên trong số những thay đổi này là Mồi Avatar và Vật nuôi trong rừng mà người chơi có thể mua trong cửa hàng. Những vật nuôi này sẽ phát triển khi những người đi rừng giết trại của họ và cuối cùng sẽ cung cấp cho họ các buff Thế thần, nâng cao khả năng của họ.

  • Noxian Embercat: Đây sẽ là con cưng được lựa chọn cho những người đi rừng muốn thi đấu mạnh mẽ hơn. Nó sẽ làm chậm và sát thương thêm.
  • Ixtali Ixamander: Con vật cưng đi rừng này rất phù hợp cho những người đi rừng tìm kiếm tiền tuyến và tank cho đội của họ. Nó sẽ cung cấp một lá chắn dựa trên sức khỏe của bạn, cung cấp thêm khả năng chống làm chậm và Độ bền khi bị phá vỡ.
  • Ionian Cloudleaper: Con vật cưng đi rừng này sẽ rất phù hợp cho những người đi rừng muốn xoay người và di chuyển khắp bản đồ nhanh hơn. Nó sẽ cung cấp thêm tốc độ di chuyển.

Sau đó, những người đi rừng cũng sẽ có quyền truy cập vào các Chỉ số Tầm bắn và họ sẽ được đề xuất những con đường đi rừng tối ưu. Những điều này thường được học thông qua các nguồn bên ngoài như luồng, hướng dẫn hoặc video Youtube, vì vậy không phải người chơi nào cũng có kiến ​​thức cơ bản giống nhau khi nói đến tối ưu hóa rõ ràng rừng. Các khuyến nghị về cách đánh sẽ dựa trên dữ liệu từ các trận đấu của những người chơi elo cao hơn trong rừng.

Giao tiếp và thay đổi tầm nhìn

Người chơi đã yêu cầu nhiều tùy chọn hơn khi nói đến bánh xe ping và có vẻ như Riot đang phân phối. Bánh xe năm ping sẽ được thay thế bằng bánh xe tám ping, với bốn ping mới được thêm vào trò chơi.

  • Pings trở về: Rút lui, Trên đường đi, Hỗ trợ tôi, Kẻ thù mất tích
  • Ping mới: Đẩy, Tất cả vào, Giữ, Mồi

Ngoài ra còn có một bánh xe ping mới chỉ tập trung vào tầm nhìn với các tùy chọn như “Vision Cleared”, “Enemy Vision” và “Need Vision”. Những điều này đặc biệt được yêu cầu vì lựa chọn duy nhất trước đây được sử dụng là “Kẻ thù có tầm nhìn”, điều này có xu hướng trở nên khó hiểu khi người chơi sử dụng nó để chỉ nhiều hơn một thứ. Và bây giờ tất cả các ping này sẽ được hiển thị trên cạnh màn hình của bạn, không chỉ bản đồ nhỏ.

Thay đổi cuối cùng ở đây là tùy chọn bỏ phiếu mới khi mọi người ping các mục tiêu khác nhau. Những thứ này sẽ hiển thị tương tự như biểu quyết đầu hàng và cho phép bạn và nhóm của bạn phối hợp tốt hơn nhiều.

preseason2023 2

Vàng trên làn đường và thay đổi kinh nghiệm

  • Kinh nghiệm làn đường đơn: Các làn đường đơn giờ sẽ nhận được hệ số kinh nghiệm 95% (trước đây là 93%) từ lính
  • Kinh nghiệm Duo Lane: Giờ đây, các lane Duo sẽ nhận được 22% hệ số kinh nghiệm cộng thêm (trước đây là 24,73%) từ lính
  • Các thay đổi về vàng ở đường giữa: Tất cả lính xuất hiện ở đường giữa giờ sẽ có giá trị ít hơn 1 vàng trước 14 phút khi trúng đòn cuối cùng (trước đây, chỉ lính đại bác mới có giá trị vàng ít hơn nhưng có giá trị ít hơn 10 vàng)

Các mặt hàng mới và cập nhật

Với Phần 13, Riot đang có kế hoạch sửa đổi một số vật phẩm và thêm một số vật phẩm mới. Một số vật phẩm trong số này là hoàn toàn mới, nhưng một số là những khuôn mặt cũ mà người chơi sẽ nhận ra như Spear of Shojin hoặc Rod of Ages được yêu cầu nhiều.

Phần lớn sự tập trung dường như tập trung vào các vật phẩm xe tăng với nhiều vật phẩm mới được bổ sung và cả Sunfire Aegis và Turbo Chemtank đều không còn Mythics nữa. Ngoài ra còn có các điều chỉnh đối với các vật phẩm ít được sử dụng hơn như Rantic Hydra.

Cũng nên nhớ rằng những thay đổi này hiện chỉ có trên PBE và có thể thay đổi.

Icathia’s Endurance (Mythic Item)

  • 400 máu
  • 30 Giáp
  • 30 kháng phép
  • 20 kỹ năng nhanh
    • Khả năng phục hồi hư không: Mỗi giây trong giao tranh với tướng nhận được một điểm cộng dồn 3 Giáp và Kháng phép, tối đa là 10. Khi cộng dồn tối đa trở nên cường hóa, ngay lập tức tiêu hao 4% máu tối đa của những kẻ địch xung quanh bạn với mỗi kẻ địch (giảm xuống 1% khi chống lại lính và quái vật) và tăng gấp đôi khả năng chống chịu của bạn từ khi cộng dồn cho đến khi kết thúc giao tranh (60 giây hồi chiêu).
    • Mythic Passive: Cấp cho tất cả các vật phẩm Huyền thoại khác 5 Giáp và Kháng phép

Đức rạng rỡ (Mythic Item)

  • 400 máu
  • 30 Giáp
  • 30 kháng phép
  • 20 kỹ năng nhanh
    • Ánh sáng dẫn đường: Khi sử dụng chiêu cuối, bạn Siêu việt, tăng 10% máu tối đa trong 9 giây. Khi Vượt qua bạn và đồng minh trong phạm vi 1200 của bạn, nhận được 25 kỹ năng không phải tối thượng. Bạn và đồng minh cũng sẽ được hồi 1,5% máu tối đa sau mỗi 3 giây, tăng lên đến 100% dựa trên lượng máu đã mất của tướng đó. Hồi máu được nhân đôi cho bản thân (90 giây hồi chiêu).
    • Nội tại Mythic: Cấp cho tất cả các vật phẩm Huyền thoại khác 100 Máu

Iceborn Gauntlet (Vật phẩm thần thoại)

  • 400 máu
  • 40 Giáp
  • 20 kỹ năng nhanh
    • Spellblade: Sau khi sử dụng một kỹ năng, đòn tấn công tiếp theo của bạn được tăng cường với thêm 100% sát thương vật lý AoE cơ bản và tạo ra một trường băng giá trong 2,5 giây. Kẻ địch di chuyển trên sân sẽ bị làm chậm bằng 15% + 0,003% máu tối đa của bạn. Mục tiêu linh trưởng của bạn bị làm chậm gấp đôi số lượng và bị giảm 10% sát thương đối với bạn trong 2,5 giây (1,5 giây hồi chiêu).
    • Nội tại Mythic: Cho tất cả các vật phẩm Huyền thoại khác 50 máu, 5% Độ bền và 5% Chống làm chậm

Goliath’s Ascend Fire (Mythic Item)

  • 800 máu
  • Hồi phục 200% máu cơ bản
  • 20 kỹ năng nhanh
    • Tiêu hao khổng lồ: Gây ra một cuộc tấn công mạnh mẽ lên một tướng trong vòng 3 giây trong phạm vi 600 của chúng. Đòn tấn công tích điện sẽ hút cạn mục tiêu, gây thêm 50 + 10% lượng máu tối đa của bạn thành sát thương vật lý cộng thêm và hồi máu cho bạn với số lượng tương tự. Bạn nhận được vĩnh viễn lượng máu tối đa bằng 15% lượng tiêu hao (30 giây hồi chiêu cho mỗi mục tiêu) (lưu ý: Lượng máu tối đa sẽ mất nếu vật phẩm được bán).
    • Nội tại Mythic: Tăng cho tất cả các vật phẩm Huyền thoại khác 1% máu và 6% kích thước tướng

Rod of Ages (Vật phẩm thần thoại)

  • 60 sức mạnh phép thuật
  • 300 máu
  • 300 Mana
    • Vật phẩm này tăng 20 máu, 20 năng lượng và 4 sức mạnh phép thuật mỗi phút, tối đa 10 lần, cho tối đa 200 máu, 200 năng lượng và 40 sức mạnh phép thuật. Khi đạt đến điểm cộng dồn tối đa, hãy đạt được một cấp độ (Lưu ý: giới hạn cấp độ sẽ vẫn ở mức 18).
    • Mythic Passive: Cấp cho tất cả các vật phẩm Huyền thoại khác 5 Ability Haste

Chất xúc tác của Aeons

  • 225 máu
  • 300 Mana
    • Vĩnh hằng: Hồi phục năng lượng bằng 15% sát thương nhận vào từ tướng và máu bằng 20% ​​năng lượng tiêu hao, tối đa 15 máu mỗi lần sử dụng. Các kỹ năng được chuyển đổi chỉ có thể hồi tối đa 15 máu mỗi giây.

Mặt nạ Abyssal

  • 500 máu
  • 300 Mana
  • 40 kháng phép
  • 10 khả năng nhanh
    • Vĩnh hằng: Hồi phục năng lượng bằng 15% sát thương nhận vào từ tướng và máu bằng 20% ​​năng lượng tiêu hao, tối đa 15 máu mỗi lần sử dụng. Các kỹ năng được chuyển đổi chỉ có thể hồi tối đa 15 máu mỗi giây.
    • Unmake: Nguyền rủa tướng địch xung quanh, giảm 5 + 1.5% kháng phép (tối đa là 25). Đối với mỗi kẻ địch bị Nguyền rủa, nhận 9 Kháng phép.
    • Một tướng chỉ có thể bị Nguyền rủa bởi một kẻ địch tại một thời điểm (ưu tiên Lời nguyền mạnh nhất)

Sunfire Aegis (Không còn là Mythic Item)

  • 400 máu
  • 50 Giáp
    • Bất tử: Nhận hoặc gây sát thương khiến bạn bắt đầu gây 15 (+ 1.75% máu cộng thêm) sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh (tăng 25% với lính và 150% với quái rừng) trong 3 giây. Gây sát thương lên tướng hoặc quái rừng hoành tráng bằng hiệu ứng này sẽ cộng thêm một điểm cộng dồn, tăng 10% sát thương Bất tử tiếp theo trong 5 giây (tối đa 6 điểm cộng dồn).

Turbo Chemtank (Không còn là một vật phẩm huyền thoại)

  • 450 máu
  • 50 kháng phép
  • 10 khả năng nhanh
    • Kích hoạt – Siêu nạp: Tăng 40% tốc độ di chuyển về phía kẻ địch hoặc trụ đối phương trong 4 giây. Khi ở gần kẻ địch (hoặc sau 4 giây), một sóng xung kích sẽ phát ra làm chậm các tướng gần đó đi 40% trong 1,5 giây (90 giây hồi chiêu).

Randuin’s Omen

  • 400 máu
  • 70 Giáp
    • Kích hoạt – Khiêm tốn: Làm chậm kẻ địch gần đó đi 55% trong 2 giây (60 giây hồi chiêu)
    • Rock Solid: Giảm sát thương nhận phải từ các đòn đánh tới 5 (+ 0.35% máu tối đa)%, giới hạn ở 40% sát thương của đòn đánh
    • Khả năng phục hồi quan trọng: Đòn đánh chí mạng gây ít hơn 20% sát thương cho bạn

Spear of Shojin

  • 65 sát thương vật lý
  • 300 máu
  • 20 kỹ năng nhanh
    • Dragonforce: Phép thuật không phải chiêu cuối của bạn nhận được (6 + 10% AD cộng thêm cho tướng cận chiến / 4 + 6% AD cộng thêm cho tướng đánh xa) Khả năng nhanh, giảm xuống (3 + 5% AD cộng thêm cho tướng cận chiến / 42+ 3% AD cộng thêm cho các nhà vô địch Ranged) Kỹ năng Haste cho phép cố định
    • Exigency: Nhận tối đa (15% đối với tướng cận chiến / 10% đối với tướng đánh xa) tăng tốc độ di chuyển dựa trên lượng máu đã mất của bạn (tăng tối đa khi dưới 33% máu)

Hydra hung hãn

  • 65 sát thương vật lý
  • 20 kỹ năng nhanh
  • 9% Omnivamp
    • Cleave: Các đòn tấn công và kỹ năng gây (60% đối với tướng cận chiến / 30% đối với tướng đánh xa) sát thương vật lý lên những kẻ địch khác trong phạm vi 350 đơn vị tính từ mục tiêu trúng phải
    • Ăn thịt: Nhận 0,5 AD và 0,1% Omnivamp bất cứ khi nào bạn giết kẻ thù, cộng dồn tối đa 25 AD và 5% Omnivamp. Mất 50% số điểm cộng dồn này khi chết.
    • Chỉ có thể tấn công mỗi mục tiêu một lần mỗi đòn tấn công hoặc kỹ năng sau mỗi 10 giây
    • Cleave không kích hoạt trên cấu trúc

Để biết thêm thông tin về Tiền mùa giải 2023, hãy theo dõi chúng tôi trên ESTNN.

Leave a Reply

Your email address will not be published.