TIN GAME

Game doanh thu của Tencent hiện nay là bao nhiêu?

Rate this post

SensorTower, NCĐT, đã phát hành bản báo cáo Doanh thu ứng dụng trong nửa đầu năm 2022.

Tài liệu cho doanh thu của các ứng dụng trong AppStore và Google Play có 1% nhà phát triển đã nhận được 72 tỷ lệ tải xuống và cài đặt và 99% nhà phát triển có giá trị thấp hơn. Trong đó, có 1% các nhà sản xuất ứng dụng toàn cầu có tổng doanh thu là 42 tỷ đô la Mỹ (khoảng 290,9 tỷ NDT).

Trong số đó, Tencent đứng đầu danh sách với doanh thu đáng tự hào là 3,3 tỷ USD (tương đương 22,8 tỷ NDT), cao hơn 153% so với ByteDance 1,3 tỷ USD (khoảng 9 tỷ NDT) đứng thứ hai.

Về mảng game di động, 1% nhà sản xuất hàng đầu chiếm 93% doanh thu toàn cầu và 99% nhà sản xuất còn lại chỉ chiếm khoảng 7% thị phần.

Biểu đồ phân tích doanh thu game quốc tế.

Các hoạt động, sản phẩm kinh doanh của Tencent bao gồm WeChat, trò chơi và WeChat Pay, bắt đầu với messenger và mở rộng dịch vụ của mình hát đám mây kinh doanh giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B).

Tổng giám đốc Huh cũng cho biết, dịch vụ sẽ tiếp tục mở rộng trường toàn cầu trong tương lai. “Tencent đã bảo đảm Đông Bắc Á và Đông Nam Á là khu vực kinh doanh của mình và đang mở rộng khu vực từ Đông Nam Á sang Trung Đông. Chúng tôi đã đầu tư nhiều trong nhiều công ty ”- ông Huh nói.

Trong số đó, doanh thu kinh doanh trò chơi vận động của Tencent trong nửa năm đầu đạt 2,6 tỷ đô la Mỹ (khoảng 18 tỷ dân tệ), chiếm 10% tổng doanh thu của tất cả các nhà phát hành trò chơi đầu hàng.

Tencent là công ty toàn cầu trong lĩnh vực metaverse. Nếu bạn nhìn vào metaverse nền tảng, hội nghị chức năng, truyền thông và truyền thông là bắt buộc và chỉ dịch vụ riêng của Tencent có thể bao gồm tất cả các mảng.

Heo Jung-pil, tổng giám đốc Tencent Cloud, đã tham gia với tư cách là diễn viên tại hội nghị đa đám mây được tổ chức bên lề của Lễ hội cách mạng công nghiệp lần thứ 4 Hàn Quốc 2022 vào ngày 17/09 và giới thiệu dịch vụ công nghệ của Tencent áp dụng cho metaverse.

This event do GDNet Hàn Quốc tổ chức, đã khai mạc vào ngày 15/09 tại COEX 1F Hall B và kéo dài đến ngày 17. Sự kiện lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2019, là triển lãm toàn diện về kỹ thuật Đại diện của Hàn Quốc giới thiệu nhiều phương pháp hay nhất và công nghệ mới nhất trong tương lai của các công ty hàng đầu trong từng lĩnh vực nghệ thuật và truyền thông (ICT) hàng năm.

Leave a Reply

Your email address will not be published.