Tiếp tục đọc để biết thêm thông tin!
(Cảnh báo: Nội dung PBE mang tính dự kiến và có thể thay đổi – những gì bạn thấy bên dưới có thể không phản ánh những gì cuối cùng được đẩy lên các máy chủ trực tiếp vào cuối chu kỳ! Quản lý kỳ vọng của bạn cho phù hợp.)
Mục lục
Điều khoản khác
- Chiến lợi phẩm mới:
- Worlds 2022 Capsule – Được người hâm mộ thu thập trong suốt tất cả các giai đoạn của giải đấu thông qua LoLEsports.com Drops hoặc Pick’em Missions.
Thay đổi số dư
* GHI CHÚ*: PBE là cơ sở thử nghiệm cho những thay đổi mới, dự kiến và có khả năng thử nghiệm. Hãy lưu ý rằng những gì bạn thấy bên dưới có thể liên quan đến những thay đổi khác so với trước đó của chu kỳ này! đó là không phải ghi chú chính thức và có thể không đầy đủ.
Ashe
- Tiêu điểm của Ranger (Q)
- Tốc độ đánh cộng thêm tăng từ 20/25/30/35/40% lên 25 / 32,5 / 40 / 47,5 / 55%
Hecarim
- Cuồng nộ (Q)
- sát thương cộng thêm tỉ lệ AD giảm từ 95% xuống 90%
- Sát thương cộng thêm Tỉ lệ AD giảm từ 6% mỗi 100 BAD xuống 5% mỗi 100 BAD
Kalista
- Máu cơ bản giảm từ 604 xuống 564
Kayn
- Chém trúng (Q)
- Tỉ lệ sát thương máu của Darkin Slayer giảm từ 5% mỗi 100 BAD xuống 3,5% mỗi 100 BAD
Lee Sin
- Máu tăng từ 99 lên 105
- Bảo vệ / Ý chí sắt đá (W)
- cướp sự sống & phép thuật vamp tăng từ 5 / 9.5 / 14 / 18.5 / 23% lên 5 / 10.5 / 16 / 21.5 / 27%
Lulu
- Whimsy (W)
- thời gian hồi chiêu tăng từ 17/16/15/14/13 giây lên 17 / 16,5 / 16 / 15,5 / 15 giây
- Thời gian đa hình giảm từ 1.25 / 1.5 / 1.75 / 2 / 2.25 giây xuống 1.2 / 1.4 / 1.6 / 1.8 / 2 giây
- Phần thưởng cơ bản MS giảm từ 30% xuống 25%
Maokai
- Sap Magic (P)
- Tỉ lệ hồi máu giảm từ 4,8-14% HP tối đa xuống 4,5-12%
- Đập Bramble (Q)
- sát thương quái vật cộng thêm tăng từ 40/60/80/100/120 lên 80/100/120/140/160
- Sapling Tung (E)
- Tỉ lệ sức mạnh sát thương giảm từ 42,5% xuống 40%
Bỏ lỡ vận may
- Máu tăng từ 107 xuống 103
- Sát thương tăng từ 2,7 xuống 2,4
dạ khúc
- Sát thương tăng từ 3,1 xuống 2,6
Thresh
- Máu tăng từ 115 lên 120
- Flay (E)
- Sát thương cơ bản đang hoạt động tăng từ 65 – 185 lên 75 – 215
Udyr
- Máu tăng từ 106 xuống 98
- Giáp giảm từ 5,2 xuống 4,7
- Móng vuốt Wilding (Q)
- năng lượng tiêu hao giảm từ 45 – 28 xuống 20 cố định
- Tỉ lệ AP của Q cường hóa tăng từ 0,6% mỗi 100 AP lên 0,8% mỗi 100 AP
- [New] tăng thêm 50 phạm vi tấn công
- Sức mạnh của Q khi tấn công kép Tỉ lệ sát thương tăng từ 6% mỗi 100 điểm tấn công lên 9% mỗi lần 100 điểm tấn công
- [New] Đòn đánh kép Q cường hóa giờ gây thêm 2% – 5% sát thương máu, theo cấp độ
- Áo khoác sắt (W)
- Số mạng cướp được tăng từ 15% ở mọi cấp lên 15/16/17/18/19/20%
- Bão tố trên cánh (R)
- sát thương mỗi giây giảm từ 20/38/56/74/92/110 + 40% AP xuống 20/36/52/68/84/100 + 35% AP
- sát thương lính thay đổi từ 50-80% thành 40-85%
Bối cảnh & Ghi chú
1) Đây là Riot Phroxzon với danh sách thay đổi cho 12,18:
Nói chung, bản vá này sẽ thay đổi an toàn để chúng tôi có thể nhắm mục tiêu chính xác. Có một số lượng lớn chưa biết, với 12,16, 17, 18 không có hiển thị Pro Play, nhưng chúng tôi tương đối tự tin rằng chúng tôi sẽ ở một vị trí tốt khi đăng những thay đổi này. Các thay đổi của Udyr là tăng sức mạnh cho DPS và giảm sức mạnh cho Xe tăng pic.twitter.com/uF1EDHAHvR
– Matt Leung-Harrison (@RiotPhroxzon) Ngày 13 tháng 9 năm 2022
2) Đây là thông tin mới nhất từ các chuỗi phản hồi r / LeaguePBE:
“CẬP NHẬT
Xin chào! Cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian để lại những suy nghĩ của bạn. Nhóm có thể thực hiện một số thay đổi dựa trên phản hồi của bạn. Cập nhật ở bên dưới:
- Sạc ăn mòn (W) SFX đã được điều chỉnh để khác biệt hơn với Base.
- Hàng đợi âm thanh đầu tiên và thứ hai của Fear Beyond Death (R) đã được điều chỉnh. Chúng dễ nghe hơn. “
“Cập nhật:
Cảm ơn vì đã gửi phản hồi của bạn. Sau khi thảo luận với nhóm, chúng tôi có thể thực hiện những thay đổi sau:
- Renata sẽ lấy tên đầy đủ của mình cho làn da và trở thành Fright Night Renata Glasc!
- Khiên của cô ấy bây giờ có nhiều nét vẽ nguệch ngoạc hơn.
Cảm ơn vì đã cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về chiêu cuối và mặt nạ của cô ấy. Chúng tôi đã quyết định giữ nguyên cả hai. Chúng tôi cảm thấy việc tăng khuôn mặt trong chiêu cuối sẽ khiến cô ấy đọc được nhiều thứ hơn giống như của Nami. Chúng tôi đã nghe thấy sự quan tâm của bạn đối với mặt nạ của Renata và sẽ xem xét phản hồi đó cho các giao diện trong tương lai! Để tìm hiểu thêm về những gì có thể hành động trong giai đoạn PBE, vui lòng xem bài đăng này.
– Bạo loạn Eneopa “
“CẬP NHẬT
Xin chào! Cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian để lại những suy nghĩ của bạn. Nhóm có thể thực hiện một số thay đổi dựa trên phản hồi của bạn. Cập nhật ở bên dưới:
- Cưa Cưa SFX dễ nghe hơn với Rìu Xoay (Q), Xoay Xoay Tử Thần (R) và Thu Hồi (B).
- Auto-Attack hiện có SFX mạnh mẽ hơn.
- Tiếng cười của Liên Minh Huyền Thoại (P) giờ đã trở nên “ma quái”. “
“CẬP NHẬT
Xin chào! Cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian để lại những suy nghĩ của bạn. Nhóm có thể thực hiện một số thay đổi dựa trên phản hồi của bạn. Cập nhật ở bên dưới:
- Hệ thống phân cấp trực quan Riptide (E) đã được điều chỉnh.
- VFX của lá chắn Phẫn nộ (W) của Titan đã được điều chỉnh. Biểu tượng bóng ma nên phù hợp hơn với đầu FN Naut. “
“Cập nhật:
Cảm ơn phản hồi của bạn! Sau khi thảo luận với nhóm, chúng tôi sẽ điều chỉnh đôi mắt của anh ấy trên mô hình để phát sáng hơn! Chúng tôi cũng đã sửa lỗi với Q phát sáng và vũ khí của anh ấy. ”
“CẬP NHẬT:
Cảm ơn vì đã chia sẻ suy nghĩ của bạn. Sau khi thảo luận với cả đội, sẽ không có bất kỳ thay đổi nào đối với Annie. “
“Đăng cập nhật PBE:
Chào mọi người! Cảm ơn bạn cho tất cả các ý kiến và phản hồi của bạn. Chúng tôi đã xem qua tất cả chúng và dưới đây là những thay đổi được thực hiện sau khi thảo luận với các bên liên quan.
Trundle đêm kinh hoàng:
- BUGFIX: Các cột cho sắc độ đã được đổi màu để trở thành duy nhất cho mỗi sắc độ
Đêm kinh hoàng Urgot:
- Vấn đề xoay bụng được đề cập với Fright Night Urgot là một lỗi da cha mẹ. Vấn đề đã được chuyển cho nhóm liên quan. Do đó, bản sửa lỗi cho sắc độ có thể được điều chỉnh một bản vá sau đó
Đêm kinh hoàng Nautilus:
- PHỤ LỤC: Mặt nạ trên Titan’s Wrath (W) cho các sắc độ đã được đổi màu để trở thành duy nhất trên mỗi sắc độ
Cảm ơn bạn một lần nữa cho tất cả các ý kiến và phản hồi của bạn. Hẹn gặp lại các bạn trong chuyên mục sắc ký tiếp theo! “