TIN GAME

Microsoft tọa đàm mua NPH game của Nhật Bản

Rate this post

Cộng tác viên cũ của FanByte và Game Informer, Imran Khan, cho biết gần đây Microsoft đã nói chuyện mua lại với NPH game Nhật Bản.

Để mở rộng thư viện trò chơi XGP của mình, Imran Khan tiết lộ Microsoft quan tâm đến việc mua lại ít nhất một nhà phát hành trò chơi Nhật Bản và kết thúc cuộc trò chuyện để làm điều đó.

Khan tin rằng, giống như Netflix bắt đầu sản xuất nhiều nội dung gốc hơn trong những năm gần đây để tránh phải trả tiền bản quyền, Microsoft đang tìm cách phát triển nội dung hơn là trả phí cấp phép để thêm trò chơi từ các nhà phát triển và nhà xuất bản khác vào XGP.

Microsoft đang nói chuyện để mua game của Nhật Bản.

Microsoft đã nói chuyện với các nhà sản xuất trò chơi có tiếng từ Nhật Bản về khả năng mua lại. Nhà báo Imran Khan, người từng là tập tin của Game Informer, đã nói như vậy.

Theo ý kiến ​​của ông, việc mua trò chơi cho dịch vụ Xbox Game Pass có thể thành công đến mức Microsoft cho rằng việc mua một studio hoặc một công ty lớn sẽ có lợi hơn. Xem xét rằng Microsoft đã làm việc với Kojima trong một thời gian, một trò chơi mới được phát triển cho Xbox – game thủ công cộng đồng được mong đợi.

Một vấn đề Microsoft phải đối mặt từ khi ra mắt Xbox là thiếu các trò chơi mang phong cách Nhật Bản có chất lượng cao trên bảng điều khiển máy của mình, đặc biệt là đối với PlayStation của Sony. Mua lại một công ty game Nhật Bản có thể đi một đường dài trong việc giải quyết vấn đề, điều này có thể thu hút sự chú ý của nhiều game thủ phương Tây và thậm chí có thể có nhiều game thủ đến từ Nhật Bản.

Thị trường trò chơi có sự cạnh tranh gắt gao.

Thị trường trò chơi có sự cạnh tranh gắt gao.

Hiện Microsoft vẫn chưa đưa ra chính thức thông báo nào liên quan đến việc mua lại nhà phát hành Nhật Bản. Trong khi đó, triển vọng thị trường trò chơi trực tuyến toàn cầu từ năm 2022 đến năm 2028 tập trung vào thực tế dữ liệu, các hoạt động hiện tại của ngành, cơ hội tăng trưởng, phát minh sản phẩm mới. Cập nhật báo cáo đến hiện tại kịch bản và triển vọng gia tăng (2022-2028) của thị trường trò chơi trực tuyến trên toàn thế giới. Báo cáo khám phá các hình thức định lượng thành các hướng dẫn mới nhất của trường thị; kết hợp đa dạng chủ đề như quy định trường tổng hợp, các trường chính, công thức, cơ hội tăng trưởng và sửa đổi công nghệ, những người chơi chính.

Hay hơn nữa, báo cáo chuyển ý với tiền cảnh tranh rộng, cơ hội tăng trưởng, thị phần cùng với các loại sản phẩm và ứng dụng, các công ty chủ chốt như Microsoft chịu trách nhiệm sản xuất và chiến lược sử dụng cũng được cập nhật đề tài. Báo cáo khối lượng bảo mật, chi phí và lịch sử mở rộng cũng như viễn cảnh tương lai trong trường toàn cầu.

Leave a Reply

Your email address will not be published.