TIN GAME

Cộng đồng Xạ Đởi Tam Khúc truyền tài bí kíp xây dựng đội hình mạnh

Rate this post

Là tựa game thẻ bài kết hợp chiến thuật đánh theo lượt, Xạ Điêu Tam Khúc có hơn 100 nhân vật để người chơi có thể sưu tầm. Tùy thuộc vào khả năng và định hướng của bản thân cũng như ưu điểm của từng nhân vật, người chơi sẽ có những người hướng dẫn phát triển khác nhau. Dưới đây là 3 đội hình phổ biến được cộng đồng game thủ Xạ Đao Tam Khúc truyền tai nhau.

Đội Hình Độc

Là đội hình sử dụng độc tố, tạo liên kết thương mại từng lượt, lượng sát thương ổn định lâu dài, không chịu ảnh hưởng của số Hộ giới và Không thương mại. Lấy Âu Dương Phong làm trung tâm, các hiệp khách gây độc hại cho việc bảo vệ khác tinh giúp tối ưu hóa sát thương của Âu Dương Phong.

Hiệp khách hàng nhân thứ 2 của đội là Triệu Mẫn, với thiên phú Dĩ Nhu Khắc Cương áp dụng Hiệu quả Trị liệu và Hiệu quả Hấp thụ, làm cho sát thương độc hiểu kết quả gấp bội khi phải đối đầu với đội hình có nhiều hiệp hồi máu. Ngoài kỹ năng Thập Hương Nhuyễn Cân Tán của Triệu Mẫn còn làm suy yếu Công kích của phe địch, giúp đỡ các hiệp hội trong đội sinh tồn tốt hơn.

Cộng đồng Xạ Đao Tam Khúc truyền tài bí kíp xây dựng đội hình mạnh - ảnh 1

Âu Dương Phong là nhân trung tâm cho đội hình sử dụng độc

Lá chắn chắn cho đội nên là hiệp hội khách hàng có khả năng giảm thiểu Công kích của phe địch như Hồng Thức Công hoặc tạo Hộ Thuẫn, gia tăng Công kích cho phe mình như Thiên Trúc Tăng.

Cộng đồng Xạ Đao Tam Khúc truyền tài bí kíp xây dựng đội hình mạnh - ảnh 2

Vị trí cho hiệp hội hồi sinh thường là Tiểu Chiêu với khả năng vừa gia tăng Hộ Giáp toàn đội lại có khả năng hồi sinh. Với các vị trí lại có thể lựa chọn ưu tiên trong các ứng dụng như: Thù Nhi với khả năng gây thương hiệu lớn, ổn định lên nhiều mục tiêu, tối ưu hóa thương hiệu của Âu Dương Phong hoặc Lý Mạc Sầu với khả năng trao tặng độc quyền thương mại và mê hoặc lên toàn phe địch.

Đội Hình Ỷ Thiên

Đội hình Ỷ Thiên sử dụng các hiệp khách Ỷ Thiên với sức mạnh thương mại mà hạch tâm bổ trợ cho toàn bộ phe Ỷ Thiên là Giác Viễn. Hiệp hội bắt buộc phải có khi xây dựng đội hình này là Giác Viễn, vừa giữ vai trò lá chắn của đội vừa hỗ trợ cho toàn đội bằng kỹ năng Tiên Thiên Cảnh Khí và thiên phú Không Chính Không Tà.

Cộng đồng Xạ Đởi Tam Khúc truyền tài bí kíp xây dựng đội hình mạnh - ảnh 3

Kỹ năng của Giác Viễn – Hiệp khách bắt buộc phải có trong đội hình này

Hiệp khách mang vai trò chủ lực của hàng công là Chu Chỉ Nhược, Cửu Âm Bạch Cốt Trảo phối hợp với kỹ năng tăng cường – Nga Mi Cửu Dương Công, hạ gục mục tiêu tăng Thương – Phệ Tâm Công và thiên phú gia tăng gấp đôi sát thương thương hiệu – Tuyệt Tình Mân Côi cho tổng sát thương lên 1 mục tiêu lớn đến mức có thể hạ gục mục tiêu đó trong lần triển khai đầu tiên, càng hạ gục nhiều đối thủ thì Chu Chỉ Nhược càng mạnh. Ngoài ra Nga Mi Kiếm Pháp của Chu Chỉ Nhược giúp toàn đội Miễn Dịch Chế Độ 1 lần trong 3 lượt đầu, khiến cho phe mình cũng không rơi vào bất lợi khi phe địch có hiệp sĩ phủ đầu bằng chế độ như Hoàng Dung , Quách Tĩnh.

N

Cộng đồng Xạ Đởi Tam Khúc truyền tai bí kíp xây dựng đội hình mạnh - ảnh 4

Ngoài Tiểu Chiêu, hồi máu vị trí còn có các lựa chọn khác là Dương Đỉnh Thiên vừa mới gia tăng Công cụ, Làm việc Thương mại và Tạo Hộ Giáp cho đội. Đặc biệt, khi Dương Đỉnh Thiên đạt được Hóa Cảnh 2, Đại Cửu Thiên Thủ giúp Dương Đỉnh Thiên hoàn toàn vừa sức với các vị trí lá chắn cho đội.

The Location is an reloading from the client after: Triệu Mẫn với khả năng áp dụng Hiệu quả Trị liệu, Hấp thụ và suy yếu Công kích đối thủ; Dương Tiêu gây sát thương toàn địch và tặng Choáng, gia tăng Nộ Khí cho hàng sau phe mình; Viên Chân tạo ra sát thương lớn 1 ngẫu nhiên mục tiêu, giúp bạn giải quyết bài toán công khai sau đối phương hoặc Trương Vô Kỵ với kỹ năng tạo sát thương toàn phe địch, xóa sạch Nộ Khí và gây thương tích.

Đội Hình Theo Vận

Với phương châm nào thì bào chế, đội hình này tập trung những hiệp khách mạnh, phổ biến và dễ dàng xuất hiện phù hợp cho dân thường. Vị trí lá chắn của đội hình theo chuyên môn có thể chọn được Mai Siêu Phong với khả năng phòng ngự mạnh (Linh Ngao Bộ, Thiết Thi Chi Uy), tạo Hộ Thuẫn cho đội (Bích Ba Chưởng Pháp) và kỹ năng Cửu Âm Bạch Cốt Trảo gây sát thương toàn địch, hóa đá tỉ lệ cao hoặc Kim Mao Sư Vương với khả năng phòng ngự cực mạnh (Thất Thương Quyền, Đồ Long Đao Pháp), giúp gia tăng khả năng tấn công (Sư Vương Chi Nộ, Nhãn Mãnh Tâm Kinh) cùng tuyệt kỹ Sư Tử Hạch gây thương tích trước và gây choáng váng.

Cộng đồng Xạ Đao Tam Khúc truyền tài bí kíp xây dựng đội hình mạnh - ảnh 5

Tuyệt kỹ Sư Tử Hống của Kim Mao Sư Vương

Tương tự như hai đội hình trên, ở vị trí máu luôn luôn là hai cái tên sáng giá Tiểu Chiêu và Dương Đỉnh Thiên. Các vị trí có thể chọn lại: Chu Chỉ Nhược tạo siêu thương mại mạnh 1 mục tiêu, bổ trợ Miễn dịch Sát thương 1 lần; Mã Ngọc với kỹ năng tạo sát thương toàn đội hình đối thủ, sử dụng tuyệt đối càng nhiều thì sát thương càng mạnh, hỗ trợ dữ liệu cho phe mình; Viên Chân và bài toán công khai sau phe địch hoặc Anh Cô với mục Tiêu điểm thương mại vào hiệp hội có HP ít nhất, kết thúc mục tiêu gia tăng Công kích cho toàn đội …

Cộng đồng Xạ Đởi Tam Khúc truyền tài bí kíp xây dựng đội hình mạnh - ảnh 6

Bạn yêu thích và muốn phát triển đội hình của bản thân theo phong cách nào đó, hãy tham gia và trải nghiệm bằng cách tải game Xạ Điêu Tam Khúc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *