TIN GAME

Dấu ấn TPBank trong Top 8 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín 2022

Rate this post

Mới đây, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Bảng xếp hạng Top 10 Ngân hàng Thương mại Việt Nam uy tín 2022. Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách hàng . Các ngân hàng được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính có thể hiển thị trên báo cáo tài chính gần nhất; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về ngân hàng trên các phương tiện truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát các liên quan đối tượng được thực hiện trong tháng 6.2022. Theo kết quả được công bố, TPBank tiếp tục giữ vững vị trí thứ 8 trong Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín và vị trí Top 4 Ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân.

Dấu ấn TPBank trong Top 8 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín 2022 - ảnh 1

Dấu ấn của ngân hàng kỷ nguyên số

Hội đồng chuyên môn ứng dụng kinh nghiệm của VNR500 đánh giá cao những nỗ lực của TPBank trong liên tục cập nhật, thay đổi mới, hướng dẫn, áp dụng công nghệ hiện đại để trải nghiệm cho khách hàng, làm đa format ngân hàng dạng sinh học của TPBank. Hệ thống ngân hàng tự động LiveBank ghi điểm mạnh với hệ thống giao dịch gần 400 điểm, máy chủ tương tự như một hệ thống chi nhánh nhưng thời gian được rút ngắn tối đa. Đồng thời, công ty cho phép khách hàng không cần mang theo thẻ hoặc giấy tờ tùy thân có thể giao dịch nhanh chóng.

TPBank cũng LiveBank làng + 24/7, mô hình độc đáo kết hợp giữa ngân hàng tự động và cửa hàng tiện lợi, giúp khách hàng tận hưởng trải nghiệm dịch vụ tài chính vô cùng khác lạ và độc đáo như: sử dụng wifi miễn phí, dự phòng điện thoại, mua nước tự động hay trải nghiệm tủ đồ giao nhận đồ thông minh. Hay như các tính năng độc quyền – mới lạ, biệt hiệu tài khoản, tên cửa hàng, thanh toán bằng mặt phẳng FacePay, cũng nhận được sự khen ngợi bởi tính năng sáng tạo, ghi dấu ấn đặc trưng cho TPBank.

Tăng tốc năm 2022 bằng kết quả kinh doanh ấn tượng

Nhờ ngân hàng hoạt động tốt quản trị, tăng cường số mới, TPBank hái quả kinh doanh 6 tháng đầu năm có thể thu được lợi nhuận trước thuế đạt gần 3.800 tỉ đồng. Với tổng tài sản của TPBank đạt hơn 310 tỷ đồng, tăng hơn 28% so với cùng kỳ năm trước và hoàn thành gần 89% kế hoạch mục tiêu. Hoạt động tổng hợp của TPBank đạt 8.165 tỉ lệ đồng, tăng 31% so với cùng kỳ. Lãi suất từ ​​dịch vụ đạt 1,192 tỉ đồng, tăng 71,56% so với cùng kỳ nhờ hỗ trợ tăng cường hoạt động thẻ, mở tài khoản, bảo hiểm chéo và hoạt động thanh toán. Detail entry from the use service to 14,6% the total entry, gain near 3,5% so with the time 30.6.2021.

N

TPBank đã được điều tiết như cầu tăng trưởng huy động theo yêu cầu sử dụng vốn ngân hàng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tổng huy động trên 276 tỷ đồng, tăng gần 27% so với kỳ tương đương hơn 58 tỷ đồng và hoàn thành hơn 94% so với kế hoạch, tập trung chủ yếu vào khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Các số chỉ về an toàn vốn và thanh khoản được ngân hàng quản lý rất chặt chẽ. Tỷ lệ an toàn vốn theo Basel III (CAR) ở mức 31,5.2022 đạt 13,1%, cao hơn nhiều so với quy định tối thiểu 8% của Ngân hàng Nhà nước. TPBank cũng đang ngân hàng tại Việt Nam đang áp dụng theo tiêu chuẩn Basel III. Bad Debit rate được kiểm tra chặt chẽ ở mức dưới 1%.

Ông Nguyễn Hưng – Tổng giám đốc TPBank tự hào chia sẻ: “TPBank có 2 năm liên tục được vinh danh trong Top 8 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín và 3 năm liền đứng trong Top 4 ngân hàng tư nhân uy tín. Bên cạnh đánh giá khách hàng này của VNR, uy tín và sức ảnh hưởng của TPBank trên thị trường và có thể hiện trong các số liệu về tăng trưởng. Tính đến hết ngày 30.6, TPBank tăng thêm gần 1,5 triệu khách hàng mới, tương ứng tăng trưởng 25% so với cuối năm 2021, nâng tổng số lượng khách hàng của TPBank đang phục vụ lên hơn 6 triệu khách hàng ”.

TPBank cũng được VNR xếp hạng là một trong 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả, tạp chí Forbes Công ty xếp hạng 50 niêm yết tốt nhất trên thị trường, thể hiện vượt trội về sức mạnh tài nguyên, truyền thông, trưởng tiềm năng, cấp độ phát triển, quản lý chất lượng và vị trí trên thị trường.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *