TIN GAME

Hướng dẫn bộ bài LoR: Lulu Poppy

Rate this post

Cách chơi Lulu Poppy

Xin chào tất cả mọi người NicMakesPlays ở đây.

Hôm nay, tôi sẽ xem xét một bộ bài mà tôi đã thực hiện đã leo lên 350 lp với tỷ lệ thắng 88% trong Master, Poppy Lulu!

NicMakesPlays Lulu Poppy (LoR Deck)

Mã bộ bài: CEDACBQKDIBACAAVDUBAKAAKBQBQKCRJOTVQCAIDAIBACBAAAICACAQAA4BACAAJGMAQGAAOAEDASBAA

[Lulu Poppy deck details]

Mục tiêu của Bộ bài và Mulligans

Bộ bài này sử dụng Thị trưởng thành phố Bandle để cho phép bạn tập hợp với hàng tấn đơn vị.

Sau đó, bạn triệu hồi Poppy hoặc Lulu để tạo ra áp lực lớn.

Khi đối thủ của bạn có ít quân chặn, bạn có thể sử dụng Rally hoặc Yordles trong Arms để giành chiến thắng trong trò chơi.

NicMakesPlays Xếp hạng # 1 Poppy Lulu (LoR Mulligan)

Trong bộ bài này, bạn muốn suy nghĩ khác đi đầu tiên hoặc thứ hai. Trong bộ bài này, bạn muốn tìm kiếm một Kẻ thách thức + Lulu. Nếu Kẻ thách thức của bạn là Fleetracker thì bạn cũng có thể cân nhắc cho một lần thả 2 chẳng hạn như Yordle Smith hoặc Durand Sculptor.

Sự khác biệt chính là bạn giữ Poppy khi đi thứ hai nhưng không đi trước vì bạn có thể tấn công với cô ấy ở lượt 4.

Lựa chọn thẻ & Hợp lực chính

Fleetfeather Tracker / Byrd, Bellringer

máy theo dõi hạm đội jpgbyrd the bellringer lor card

Fleetfeather Tracker và Byrd, Bellringer là 1 điểm rơi của bạn trên bộ bài. Fleetfeather Tracker là 2 | 1 trở thành Kẻ thách thức khi bạn chơi với một đồng minh khác.

Bạn muốn chơi trò này ở lượt 1 và sau đó lưu nó để kết hợp với Lulu, Yordle Smith hoặc Brightsteel Protector để nhận các giao dịch chiến đấu miễn phí với Challenger của nó. Byrd, Bellringer là một giọt khác của bạn.

Bạn có thể chơi nó trên một chiếc và sử dụng Chime mà nó cung cấp trong đầu trò chơi để triệu hồi các đơn vị mạnh và giành quyền kiểm soát bảng. Ví dụ, một Lulu 4 | 4 có thể một tay thắng bạn ở đầu trò chơi bằng cách mạnh hơn tất cả các đơn vị của đối thủ trong ba lượt đầu tiên.

Yordle Smith / Petricite Broadwing

Yordle Smith (Thẻ LoR)petricite widewing (thẻ lor)

Yordle Smith là một trong những quân bài quan trọng nhất trong bộ bài này và là một phần lý do khiến nó trở nên mạnh mẽ như vậy. Bộ bài xoay quanh việc tạo ra những tấm ván rộng với những Kẻ thách thức để tạo ra những cú giao tranh khổng lồ, và Yordle Smith cung cấp cho họ tất cả các Cuộc tấn công nhanh.

Bạn có thể sử dụng Lulu để tăng sức mạnh cho Yordle Smith và cung cấp cho toàn bộ bảng của bạn Tấn công nhanh để chúng không có chốt chặn tốt và gây sát thương lớn hoặc mất đơn vị trong quá trình này. Bạn cũng có thể kết hợp Yordle Smith với Challengers để có được mạng miễn phí và làm suy yếu bảng của họ.

Petricite Broadwing là một Challenger khác cho bộ bài kết hợp tốt với Yordle Smith, Lulu và Poppy. Bạn có thể liên tục tăng sức mạnh cho Petricite Broadwing để phá vỡ bảng kẻ thù trong suốt trò chơi với Challenger của nó.

Lulu / cây thuốc phiện

Lulu cấp 1 (Thẻ LoR)Poppy cấp 1 (Thẻ LoR)

Lulu và Poppy là những nhà vô địch của bộ bài. Lulu là quân bài chính của bộ bài vì cô ấy có thể xoay chuyển trận đấu có lợi cho bạn ở lượt 3.

Bạn có thể kết hợp cô ấy với Kẻ thách thức để tạo ra số mạng miễn phí và tiến lên trên tàu. Bạn cũng có thể kết hợp cô ấy với Yordle Smith để toàn bộ bảng của bạn nhận được Quick Attack và họ phải nhận sát thương lớn hoặc mất các đơn vị trong quá trình này bằng cách chặn.

Bạn muốn sử dụng các đơn vị Kẻ thách thức để móc những gì có thể chặn Lulu để cô ấy có thể sống sót và tiếp tục sử dụng khả năng của mình để đạt được lợi thế của bạn.

Poppy mạnh trong bộ bài này để tăng sức mạnh cho bảng rộng và khiến đơn vị của bạn gây nhiều sát thương hơn và khó bị tiêu diệt hơn. Ngay cả một cú xoay người với Poppy cũng có thể tạo ra một tấm bảng mạnh mẽ đến mức bạn hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong trò chơi. Cả hai nhà vô địch này đều đa vùng nên chúng được Thị trưởng thành phố Bandle chiết khấu và kết hợp tốt với Rallies vì ​​chúng nhận được hiệu ứng khi tấn công.

Thị trưởng thành phố Bandle / Người chăn cừu lang thang

thị trưởng thành phố bandle (thẻ lor)thẻ người chăn cừu lang thang

Thị trưởng thành phố Bandle gần đây đã được nâng cấp lên 2 | 3 và tăng sức mạnh cho tất cả các đơn vị đa vùng của bạn như Lulu, Poppy và Wandering Shepherd. Với việc bổ sung Weaponmasters, Bandle City Mayor có nhiều thẻ mạnh hơn trong nhóm để tạo ra khi chơi.

Lulu và Poppy đã là những đơn vị cực kỳ mạnh và thậm chí còn mạnh hơn khi được giảm giá 1. Thị trưởng thành phố Bandle đảm nhiệm nhiều vai trò vì nó có thể gây ra áp lực thông qua việc giảm giá hoặc cung cấp cho bạn năng lượng thông qua việc tạo đơn vị.

Wandering Shepherd là một Weaponmaster cũng được giảm giá bởi Thị trưởng thành phố Bandle. Bạn có thể sử dụng cô ấy để Cải thiện các đơn vị như Poppy, Yordle Smith hoặc Kẻ thách thức được hưởng lợi từ việc có thêm một cuộc tấn công.

Các Vũ khí cũng sẽ đến tay bạn khi các đơn vị quân chết, điều này mang lại cho bộ bài của bạn tuổi thọ và trò chơi hấp dẫn hơn.

Golden Aegis / Truy đuổi không ngừng nghỉ

Golden Aegis (tiết lộ LoR)không ngừng theo đuổi jpg

Golden Aegis và Relentless Pursuit là phép thuật Rally của bạn và cách bạn thường xuyên kết thúc trò chơi. Cả hai phép thuật này đều kết hợp tốt với Lulu, Poppy và Challengers vì chúng đều được hưởng lợi rất nhiều từ việc có mã thông báo tấn công để kích hoạt hiệu ứng của chúng.

Golden Aegis cung cấp một Rào cản đơn vị, bạn có thể đặt cái này trên Champs của mình để giữ chúng sống sót khi chúng tấn công hoặc đặt chúng trên Kẻ thách thức để loại bỏ đơn vị miễn phí. Relentless Pursuit buff một đơn vị +1 | +1 và Rallies.

Bạn có thể buff cho Poppy hoặc Yordle Smith bằng cách này để đảm bảo chúng mạnh hơn bảng của bạn để chúng có thể sử dụng hiệu ứng buff khi chúng tấn công.

Kết hợp tốt

Bộ bài này có thể chạy qua các bộ bài chậm hơn như Targon’s Peak và Viktor Lee Sin. Bạn muốn mở một đường cong mạnh khi các đơn vị chủ chốt của bạn như Challengers + Lulu / Poppy / Yordle Smith.

Bạn có thể thoải mái gây ra hàng tấn sát thương vì chúng không chạy nhiều đơn vị và sử dụng Kẻ thách thức của bạn để xóa những kẻ mà chúng triệu hồi. Khi đến thời điểm, bạn có thể Tập hợp trong khi họ đang thiết lập và kết thúc trò chơi sớm.

Kết hợp tồi

Bộ bài này có thể đấu tranh với các bộ bài có phép loại bỏ Shadow Isle như Evelynn Viego và Heimer Norra. Các thẻ bài như Ranger’s Resolve và Durand Sculptor giúp các đơn vị của bạn tồn tại thông qua các Lễ hội Ghét thù + Vile.

Quietus là một lá bài thực sự mạnh đối với bộ bài này vì nó có thể loại bỏ các đơn vị như Poppy và Yordle Smith. Bạn có thể sử dụng Sharpsight chống lại Quietus để tăng cho đơn vị của bạn 3 đòn tấn công để nó sống lại với Quietus.

Lựa chọn công nghệ

Bộ bài này có thể cắt các bản sao của Cithria, Relentless Pursuit hoặc Wandering Shepherd

Combat Cook – Combat Cook là một Weaponmaster mạnh cũng được giảm giá bởi Thị trưởng thành phố Bandle.

thẻ chiến đấu nấu ăn

Pokey Stick– Pokey Stick cung cấp cả tương tác và tiếp nhiên liệu, có thể giúp chống lại các bộ bài có 1 đơn vị máu như Pirate Aggro.

Pokey Stick (Thẻ LoR)

Riposte – Thẻ này có thể giúp xóa các đơn vị đã nêu mạnh hơn và đảm bảo các thẻ chủ chốt của bạn như Poppy và Lulu sống sót và giành chiến thắng trong các giao dịch chiến đấu của chúng.

Riposte (Thẻ LoR)

Để biết thêm các bộ bài, hãy truy cập Thư viện Bộ bài! Để xây dựng công trình của riêng bạn, hãy truy cập Trình tạo sàn.

Xem trực tiếp NicMakesPlays tại twitch.tv/nicmakesplays 6 giờ chiều – 12 giờ 30 sáng EST

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *