TIN GAME

Udyr là nhà vô địch miễn phí hàng đầu để chơi trong tuần 2 tháng 10

Rate this post

Tuần thứ hai của tháng 10 mang đến một số tướng mạnh tham gia vòng quay tướng miễn phí của Liên Minh Huyền Thoại. Udyr, Spirit Walker, là nhà vô địch hàng đầu để kiểm tra.

Khi nói đến Udyr, Spirit Walker, anh ấy chủ yếu là một tướng đi rừng có thể thay đổi phong cách chơi của mình bất cứ lúc nào để giữ cho tướng địch đoán được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Mặc dù không phải là một lựa chọn phổ biến trong Liên Minh Huyền Thoại, nhưng các Triệu hồi sư biết rằng nếu một người có thể thành thạo bộ trang bị của mình, Udyr có thể trở thành người tạo ra sự khác biệt sau này trong một trận đấu.

Udyr thấp so với cực phẩm vật tổ của các tướng đi rừng phổ biến vì bộ trang bị của anh ta đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn và tốt, sử dụng thuốc nhiều hơn một chút so với những người khác trong vai trò này. Anh ta là loại tướng khởi đầu chậm chạp, cần nhiều thời gian hơn bình thường để dọn rừng so với những vị tướng khác như Warwick, Sejuani hay Kindred.

Xem xét Udyr được chơi miễn phí trong vòng quay tướng tuần này trong Liên Minh Huyền Thoại, anh ta đáng để thử nếu bạn chưa từng chơi như anh ta trước đây. Chỉ cần nhớ rằng, trước khi bạn đối đầu với các Triệu hồi sư trong các trận đấu thực, hãy chơi với một số bạn bè hoặc thậm chí là đối đầu với AI ít nhất để làm quen với mọi thứ mà anh ta mang đến.

Khi nói đến việc xây dựng các vật phẩm cho Udyr, hãy đảm bảo tập trung vào những vật phẩm nhấn mạnh vào Sát thương vật lý và Tốc độ đánh. Hãy nhớ rằng, tại bất kỳ thời điểm nào, anh ta có thể chuyển đổi tư thế để tấn công nhanh, che chắn cho bản thân, tăng tốc độ di chuyển hoặc thậm chí gây sát thương trên diện rộng cho kẻ địch phía trước và xung quanh anh ta. Biết khi nào nên chuyển đổi tùy theo tình huống là chìa khóa để thành công với Udyr.

Bất kể bạn có tư thế nào đi chăng nữa, bạn cũng muốn đảm bảo rằng khi tấn công tướng địch, bạn có những vật phẩm có thể khiến hắn tấn công nhanh hơn và tất nhiên là khó hơn.

Khi nói đến Rune nào cần có, hãy đảm bảo trang bị Dấu ấn Công kích lớn hơn (9), Dấu ấn kháng phép lớn hơn (9), Dấu ấn lớn hơn của áo giáp (9) và Tinh hoa tốc độ đánh lớn hơn (3).

Xem các chương trình yêu thích của bạn trên fuboTV: Xem hơn 67 kênh thể thao và giải trí trực tiếp với bản dùng thử MIỄN PHÍ 7 ngày!

Nhìn chung, hãy thử Udyr và xem liệu anh ấy có đáng thêm vào Bộ sưu tập của bạn hay không nếu bạn chưa sở hữu anh ấy. Cũng tuyệt vời khi thử một vai trò khác trong trường hợp bạn cảm thấy mệt mỏi với những vai trò chính của mình và muốn khám phá điều gì đó hoàn toàn mới và thú vị với một tướng độc đáo khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *