TIN GAME

Cộng đồng trầm lắng với pha xử lý ‘2000 IQ’ của Faker khi chơi Champion Queue

Rate this post

Dù chỉ mới làm quen với Champion Queue nhưng Faker đã có những pha highlight cộng đồng LMHT trầm lắng.

Khi Chung kết thế giới 2022 (CKTG 2022) đã cận kề, một trong những cộng đồng quan tâm nhất chính là tập định hình của các tuyển thủ. To create for the best environment browser for the best Queue, Champion Queue – seek for the super server of North My was used.

Champion Queue rất được chú ý khi quy tụ các tuyển thủ tham dự CKTG 2022 đến tập

Champion Queue rất được chú ý khi quy tụ các tuyển thủ tham dự CKTG 2022 đến tập

Khi các nhà tuyển dụng tham gia Champion Queue, thì những cái tên đến từ T1 đang được “săn đón” nhiều nhất. Trong ngày 28/09 vừa qua, chỉ riêng Faker đã sở hữu 2 điểm nhấn cộng đồng tính toán.

Đầu tiên là pha sử dụng Sylas và thực hiện một pha Chia Thiên Hạ được cướp từ Azir ở phía trên. Với pha dùng chiêu này, Faker vô tình lấy mạng hạ gục của tuyển thủ Philip thuộc đội FlyQuest. This can be a a phase process that Faker is also don’t hope to when Philip đã nấp kỹ vào bụi và cũng không có tầm nhìn từ phía Faker.

Sau đó, Faker tiếp tục có một pha sử dụng Ahri để cướp Baron. Đáng chú ý, trong tình huống này, bên trái đối thủ và 4 thành viên và Faker, chỉ có mỗi Trừng Sổ Phép.

Faker song song đó, dù không xảy ra ít lần nhưng vẫn làm cộng đồng xử lý. Theo ý kiến ​​của nhiều người giả Bắc Mỹ, công việc xuất hiện của những người tuyển như Faker, với trình độ cao, đã giúp Champion Queue được nâng cấp thủ tục.

You can do not to get in the bụi với Hide on bush (một cách chơi chữ khi Hide on bush có nghĩa là "Nấp trong bụi bẩn")

You can do not to like to Hide on bush (một cách chơi chữ khi Hide on bush có nghĩa là “Nấp trong bụi”)

Champion Queue tối nay thực sự rực rỡ với các chàng trai T1

Champion Queue tối nay thực sự rực rỡ với các chàng trai T1

Tôi hiểu tại sao bây giờ mọi người lại xuýt xoa về CQ.  Nhìn thấy những người chơi quen đang chơi với GOAT theo đúng nghĩa đen.  Nghe Guma nói "không sao đâu" and "tiến lên" trong pha đài phun nước lặn.  Điều này thật tuyệt vời.

Tôi hiểu tại sao bây giờ mọi người lại xuýt xoa về CQ. Nhìn thấy những người chơi quen đang chơi với GOAT theo đúng nghĩa đen. Nghe Guma nói “không sao đâu” và “tiến lên” trong pha lặn đài phun nước. Điều này thật tuyệt vời.

Giá mà dàn sao LPL tham gia, cả DK và Gen.G nữa

Giá mà dàn sao LPL tham gia, cả DK và Gen.G nữa

Trong thời gian tới, bên cạnh dàn sao như Faker, Gumayusi… người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem GAME tuyển thủ và SGB chinh chiến ở hàng đợi Champion của máy chủ. Các giao diện đấu tranh liên tục của VCS đại diện chắc chắn sẽ gây ấn tượng không nhỏ với cộng đồng LMHT trong nước và quốc tế.

Xem thêm: Tuyển thủ gốc Việt – Dương Trần ‘cùng lúc’ lúc 3 thành viên T1 khiến nhiều người hâm mộ thích thú

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *