TIN GAME

Các trò chơi AC trước đã định hình trò chơi mới như thế nào?

Rate this post

Giám đốc sáng tạo của Assassin’s Creed Mirage chia sẻ về cách mà AC1, Ezio Trilogy, Unity và các trò chơi AC RPG hiện ra ảnh hưởng đến trò chơi.

Rất nhiều cơ chế chiến đấu của Assassin’s Creed Mirage bắt nguồn từ Origins, Odyssey và Valhalla, mặc dù công việc đó sẽ phù hợp với bất kỳ loại phiêu lưu hành động cổ điển nào là điều chưa rõ.

Là một phần trong tiết lộ của Assassin’s Creed Mirage trên Ubisoft Forward, công ty tuyên bố rằng “một chút mọi trò chơi Assassin’s Creed đều có trong Mirage”. Giám đốc sáng tạo Stephane Boudon để thảo luận thêm chi tiết về điều này cho game thủ.

Assassin’s Creed Mirage được trao quyền thương mại trở lại nguồn gốc của nó, là một trò chơi phiêu lưu hành động tập trung vào câu chuyện Basim trở thành sát thủ bậc thầy. Người chơi sẽ có thể khám phá thành trì Alamut của Baghdad và Hidden Ones, với lối chơi cốt lõi tập trung vào ẩn nấp, parkour và giám sát. Assassin’s Creed Mirage là một sự tôn kính đối với các trò chơi cổ điển, đặc biệt là AC1, nhưng nó cũng có cả ảnh hưởng từ các trò chơi nhập vai thế giới mở.

Boudon đề cập đến tiền cảnh của AC Mirage sẽ kế thừa từ các thành phố có tường bao quanh AC1, đồng thời đây cũng là sự tôn vinh tương lai của các Hidden One / Assassin with Altair vài thế kỷ sau Mirage. Không chỉ có AC1, Boudon nói rằng người hâm mộ có thể mong đợi trò chơi có ảnh hưởng từ toàn bộ trò chơi ba phần của Ezio. Trong khi đó, trò chơi phiêu lưu học hỏi AC 1 là Assassin’s Creed Unity cũng cung cấp cho Mirage “một số nguyên liệu và công cụ” để hoàn thành bản sắc của nó. AC Unity được xây dựng với tâm trí là tập trung vào parkour, nhưng Mirage đã xem xét cách hiện đại hóa các tính năng này và cung cấp cho chúng tôi chất lượng tốt nhất có thể. Boudon cũng nói thêm rằng đám đông dân cư trong Unity cũng là một nguồn cảm hứng khác của Mirage khi cho biết “Trong Assassin’s Creed Mirage, bạn sẽ thấy một đám đông lớn. Và lâu rồi bạn mới có thể thấy một đám đông như vậy ”. Hơn nữa, rất nhiều cơ chế chiến đấu của Assassin’s Creed Mirage bắt nguồn từ Origins, Odyssey và Valhalla, mặc dù công việc đó sẽ phù hợp với mọi thể loại phiêu lưu hành động cổ điển là điều chưa rõ.

Các nhà phát triển đã hợp nhất tất cả những thứ dành cho các trò chơi AC phiêu lưu ký tự điển trở nên tuyệt vời và hiện đại hóa của chúng tôi theo cách để có một tựa game phù hợp cho năm 2023.

Ngoài ra, điểm thú vị nhất về ảnh hưởng của các trò chơi cũ đến từ truyền thuyết. Assassin’s Creed Mirage lấy bối cảnh giữa Origins và Valhalla, nhưng vẫn hoạt động gần với thời gian của AC1. Mirage diễn ra trong thời kỳ đỉnh cao của Hidden Ones, gần lúc họ trở thành Brotherhood, và điều này có nghĩa là Mirage chứa đựng cả quá khứ và tương lai của tổ chức. Boudon cho biết rằng “Chúng tôi phải kể thêm một chút về Bayek và di sản của anh ấy trong trò chơi của chúng tôi, nhưng rõ ràng, chúng tôi cũng đang tiến rất gần đến Assassin’s Creed 1 with Altair. Ngay cả khi chúng tôi không ở thánh địa đó, chúng tôi cũng vẽ ra một số liên kết đến tương lai ”.

Đội ngũ Ubisoft Bordeaux dẫn dắt Assassin’s Creed Mirage đã chơi rất nhiều trò chơi AC cổ điển để chuẩn bị cho tựa game này, nhưng các game thủ không nên mong đợi một sự trở lại đơn giản giống như một trò chơi AC năm 2007. Các nhà phát triển tập hợp tất cả những thứ làm cho các trò chơi AC phiêu lưu ký tự điển trở nên tuyệt vời và hiện đại hóa của họ theo cách để có một tựa game phù hợp cho năm 2023, và điều đó thực hiện rất tốt đáng mong chờ.

Xem thêm: Assassin’s Creed Mirage có trang phục sát thủ khác biệt so với các trò chơi trước?

Leave a Reply

Your email address will not be published.