TIN GAME

Lỗ hổng trong Xếp hạng chế độ LMHT đã được phục hồi ở Tốc độ Chiến

Rate this post

Tốc chiến và cải thiện hoàn thiện được rất nhiều điểm so với LMHT, một số trong đó chính là những vấn đề liên quan đến Xếp hạng chế độ.

Tựa game MOBA Liên Minh Tốc Chiến đã được hái rất nhiều thành công sau 2 năm phát triển của mình. Mới nhất, Tốc Chiến đã xuất sắc đạt được 750 triệu đô doanh thu trên toàn cầu và sẽ tăng tiến rất nhanh để chinh phục cột mốc 1 Tỷ đô doanh thu sắp tới.

Tốc Chiến đang đến rất gần mốc doanh thu 1 tỷ đô

Không chỉ có những nâng cấp hiện đại về mặt đồ họa, Tốc Chiến còn cải thiện rất nhiều vấn đề trước đó mà người chơi LMHT đã phản hồi hàng năm mà không hề có lời giải đáp. Cụ thể, khi người chơi tham gia vào chế độ Xếp hạng ở LMHT, họ sẽ rất dễ bức xúc trước hệ thống ghép các trận đấu tệ hại của trò chơi và phải đánh cặp cùng với những người chơi khác có cách xếp hạng đặc biệt.

Chênh lệch chế độ khi ghép trận đấu luôn xuất hiện ở LMHT

Nắm bắt nhiều bất cập hiện đang sở hữu, đội ngũ phát triển Hiện tại Tốc chiến đang thử nghiệm một số mới cơ chế đối với Xếp hạng chế độ tại phiên bản 3.4 sắp tới.

Trong đoạn video xem trước về phiên bản sắp tới, Jaren “DarkHorse4Life” Berbach – giám đốc sản xuất tựa game Tốc Chiến đã công bố thêm nhiều thay đổi mới cho Xếp hạng chế độ. Cụ thể, đội ngũ phát triển của tựa game này đang dành nhiều sự quan tâm cho chế độ Xếp hạng Huyền Thoại và sẽ thực hiện thay đổi trên chế độ này trước. “Tại các trận đấu ở chế độ xếp hạng cao này, người chơi luôn muốn tự tin rằng đồng đội họ đang chọn những vị trí của họ thuận tiện nhất, cho nên tôi đã thêm vào một điều kiện mới trong tướng chọn This class class.”- DarkHorse4Life cho biết.

Bằng cách này, những người chơi khi chọn tướng ở các trận đấu xếp hạng Huyền Thoại phải đạt được một điểm nhất định với định vị của họ. This is also an of the game people must be to be a good of the units at a level that new can be “tham chiến” ở Xếp hạng chế độ này yêu cầu.

This new feature sẽ cải thiện trải nghiệm ở các trận đấu Xếp hạng Huyền Thoại tích cực hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vì chế độ Xếp lớp Huyền Thoại chỉ dành cho những người chơi xuất sắc đạt bậc Kim Cương trở lên – điều đó không đạt tới 2% game thủ tại Bắc Mỹ làm được. Có thể trong tương lai, đội ngũ phát triển trò chơi sẽ cân nhắc áp dụng tính năng này trong mọi trận đấu xếp hạng.

Kết:

Động thái đối với Tốc chiến sẽ tạo ra lực cho người chơi cần phải thành thạo một vị trí nào đó trước khi mang đến chế độ Xếp hạng Huyền Thoại hơn là cứ thử nghiệm tướng tràn rồi dẫn đến những trận thua tệ. Hi vọng một ngày nào đó tính năng có thể xuất hiện tại LMHT cho người chơi sẽ có trải nghiệm tích cực hơn khi tận hưởng tựa game.

Xem thêm: LMHT: Trưởng bộ phận cân bằng game của Riot bất lực trước mức bá đạo của Zeri và Yuumi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *