TIN GAME

Giới trẻ châu Á thích chơi game mobile theo đa dạng và tiện lợi

Rate this post

Một bản báo cáo mới của Newzoo và MAAS đã đi sâu vào thị trường game Ấn Độ và châu Á nói chung về lượng game thủ mobile.

Với hơn 373 triệu người chơi, Ấn Độ đại diện cho thị trường trò chơi lớn thứ hai thế giới và hơn 91% game thủ trong khu vực chơi game mobile. Newzoo dự đoán rằng Ấn Độ sẽ tạo ra hơn 2,2 tỷ đô la doanh thu cho thị trường trò chơi di động vào năm 2022, có tác động lớn đến ngành game châu Á.

Nghiên cứu báo cáo cả trò chơi trả phí và trò chơi miễn phí. Các game thủ nam sử dụng phần lớn trong cả hai chỉ số, với 62% người chơi game miễn phí và 55% game thủ chơi game trả phí.

Giới trẻ chơi game mobile sử dụng chủ đạo.

Game thủ nam cũng sử dụng đa số trong mọi loại nghiên cứu. Các tựa game battle royale có sự khác biệt lớn nhất giữa các giới tính, với 68% game thủ trong thể loại này là nam giới. Ngược lại, các trò chơi giải đố có sự chia nhỏ nhất của giới tính, với 54% người chơi là nam so với 46% là nữ.

Game chơi là một loại hình đặc biệt thu hút đối với thế hệ Millennials (sinh năm 1980 đến 1990) và Gen Z. Các thể loại hành động như battle royale và phiêu lưu thu hút đặc biệt, với 55% và 51% game thủ từ 13 đến 27 tuổi. Game thủ khoảng 50% Gen Z (sinh năm 1997 đến 2002) tích cực tham gia trò chơi có trả phí, so với thế hệ Millennials chỉ 35%. Điều này cho thấy rằng hệ thống trẻ thế giới có xu hướng chi tiền thật để chơi game hơn các hệ thống cũ.

Game battle royale có cao hấp dẫn.

Game battle royale có cao hấp dẫn.

Các trò chơi dựa trên thể thao đạt được lượng người chơi đặc biệt vào mùa lễ hội vào tháng 09 tại nhiều quốc gia châu Á như Ấn Độ. Điều này cho thấy rằng các nhà đang tìm cách thúc đẩy doanh thu có thể làm tốt nếu phát các trò chơi trong khoảng thời gian này.

Các trò chơi bình thường vẫn tồn tại trong một số trò chơi hoạt động tốt về tỷ lệ giữ chân. Trong đó game tầm trung có tỷ lệ giữ chân là 25%, 5% và 1% sau cùng khoảng thời gian. Điều này cho thấy rằng, khi thị trường trung gian đang phát triển, nó không hoàn toàn vượt qua thị trường trò chơi bình thường về tỷ lệ giữ chân và doanh thu.

Báo cáo cho biết rằng mặc dù thị trường Ấn Độ đang nhanh chóng tăng trưởng, nhưng đây cũng là trường vẫn chưa phát huy hết chức năng. Các nhà phân tích cũng nhấn mạnh khả năng của lĩnh vực game “là một trong những câu hỏi của Ấn Độ trong việc giữ chân và phát triển đội ngũ game thủ chuyên nghiệp – nhóm người có thể kiếm được từ 440 USD đến 770 USD mỗi tháng .

Leave a Reply

Your email address will not be published.