TIN GAME

Kiểm tra TFT tiếp tục và các thay đổi số dư dự kiến ​​khác

Rate this post

Nhà vô địch

1 chi phí

-Nasus

— Thưởng HP khi sử dụng Phép thuật: 400/500/600 >>> 375/450/600

— Sát thương phép thuật: 75/105/145 >>> 70/100/170

2 chi phí

-Aphelios

— QUẢNG CÁO: 60 >>> 55

— Thời gian làm choáng chính tả: 1 / 1.5 / 2 >>> 1 / 1.25 / 1.5 giây

—% AD chính tả: 260/270/280% >>> 325/350/400%

-Zac

— Hồi máu: 220/270/320 >>> 210/240/300

3 chi phí

-Lee Sin

— Năng lượng: 30/90 >>> 30/80

— Sát thương phép: 250/325/425 >>> 270/350/450

— Thời gian làm choáng chính tả: 1.5 >>> 1.25

— Sát thương phép hiện được áp dụng sau khi đơn vị bị đánh bật trở lại

-Nomsy

— Sát thương phép: 200/275/400 >>> 200/280/480

-Olaf

—% sát thương phép: 260/270/280 >>> 220/230/240%

— Spell AS: 35/50/75% >>> 40/50/65%

-Rakan

— Lá chắn Phép thuật: 200/375/550 >>> 250/375/600

— Lá chắn Bonus Phép thuật mỗi lần tự động: 50/60/70 >>> 50/70/100

— Thời gian giải giáp: 1.25 / 1.5 / 2 >>> 1.5 giây

-Volibear

— Đã khắc phục sự cố trong đó những thay đổi dự kiến ​​trước đó không thực sự có trong trò chơi. Điều này có nghĩa là Volibear đang nhận được:

— HP: 750 >>> 800

— Giáp & MR: 45 >>> 55

— NHƯ: 0,75 >>> 0,8

— Thưởng HP khi Spellcast: 375/650/1200 >>> 400/700/1200

-Zeri

— AD: 70 >>> 65

— NHƯ: 0,8 >>> 0,75

-Zippy

—% AD chính tả: 350/400/450% >>> 350/375/475%

— Lá chắn Phép thuật: 425/500/600 >>> 425/500/650

4 chi phí

-Daeja

— Sát thương bị động: 30/45/175 >>> 40/55/180

-Graves

—% AD tự động: 65/65/250% >>> 65/65 / 180%

— Kháng phép phần thưởng: 30/40/140 >>> 30/40/80

-Sohm

— Sát thương phép thuật cơ bản: 150/210/600 >>> 165/225/600

— Sát thương khi nổ Spell: 300/420/1500 >>> 275/375/1500

-Shi Oh Yu

—% AD chính tả: 250/275/1000 >>> 230/250 / 1000%

-Swain

— Năng lượng: 60/120 >>> 60/110

— Giáp & MR: 65 >>> 70

— Phép thuật Thiếu HP Hồi máu: 9% >>> 10%

— Sát thương phép: 120/180/1000 >>> 135/195/1000

-Sy’fen

— Tỷ lệ AD Cắn: 425/500/2500% >>> 475/550/2500%

-Jayce

— Cập nhật chính tả

— Jayce chuyển sang dạng cận chiến và thay thế Năng lực của mình bằng Mercurial Judgment. Sau đó, anh ta đập đất xung quanh mục tiêu, gây 225/300/800 (AP) sát thương phép và hất tung kẻ địch trong khu vực trong 1,5 giây.

Mercurial Judgement: Jayce gọi tia sét xung quanh mục tiêu, tấn công chúng gây 375/500/1500 (AP) sát thương phép và gây thêm 125/175/500 (AP) sát thương phép lên những kẻ địch khác trong khu vực. Sau đó, anh ta hồi 150/210/375 (AP) máu và thêm 20% mỗi kẻ địch trúng phải.

5 chi phí

-Ao Shin

— Sát thương phép thuật: 195/305/2000 >>> 185/300/2000

-Soraka

— Phép chữa trị: 120/180/1000 >>> 105/165/1000

-Terra

— Giáp & MR: 70 >>> 100

— Giáp phép &% MR: 250/325/4000 >>> 200/250/4000%

— Giảm sát thương Monolith: 15% >>> 18%

Đặc điểm

-Astral

— AP đặc điểm: 10/40/75 >>> 5/25/65

— Giảm giá trị của một số Astral Orbs

-Bruiser

— HP: 180/350/550/900 >>> 180/350/600/1000

-Darkflight

— Thưởng HP: 600/750/900/1800 >>> 600/800/1000/1800

-Dragonmancer

— Phần thưởng HP cơ bản: 300/500/750/1350 >>> 300/550/850/1500

— Phần thưởng AP cơ bản: 18/30/50/75 >>> 18/30/55/85

-Bang hội

— Giáp Zippy & Tiền thưởng MR: 8 >>> 6

-Lagoon

— AP & AS: 15/35/65/200 >>> 8/30/75/200

— Giảm số lượng phần thưởng được cấp ở các cấp độ khác nhau.

vật phẩm

-Hextech Gunblade

— Không còn gửi thư rác VFX chữa bệnh của nó để chữa bệnh nhỏ

-Randuins Omen

— Chống được cấp: 50 >>> 45

-Ruunan’s Hurricane

—% AD của bu lông: 100% >>> 80%

-Radiant Runaan’s Hurricane

—% AD của bu lông: 150% >>> 120%

Sửa lỗi

-Mirage (Pirate) sẽ cấp đúng chiến lợi phẩm nếu nó được kích hoạt hoặc thay đổi cấp độ giữa trận chiến

-Chiều cao thanh máu của nhà vô địch mới đã được điều chỉnh để đảm bảo khuôn mặt không bị che

Văn bản chữa lành -Floating giờ sẽ hiển thị số lượng chữa lành tăng lên từ Bộ sơ cứu. Phần bổ sung luôn hoạt động bình thường nhưng văn bản chữa bệnh nổi thì không

-Rengar sẽ luôn nhắm vào kẻ thù mà anh ta nhảy tới

-Soul Siphon (Darkflight) với Guild không còn cho phép omnivamp

-Xóa biểu tượng Dragonmancer khỏi Anh hùng giờ sẽ xóa trạng thái Anh hùng của họ

-Nâng cấp một đơn vị không còn cho phép bạn có 2 bản sao của một mục duy nhất

-Rakan’s Rage tick giờ sẽ hiển thị chính xác với số lượng 15

-Sửa lỗi chú giải công cụ:

— Swiftshot Emblem giờ đọc 10% tốc độ tấn công

— Zac và Aphelios phong cách chia tỷ lệ thích hợp

— Cải thiện độ rõ ràng của chú giải công cụ Tempest

— Zeri gây choáng 0,75 giây lên mục tiêu chính

-Kaisa đôi khi không còn bị quản lý cho lần tự động đầu tiên sau khi sử dụng

-Scalescorn Emblem giờ có thể nhận được đúng cách từ Carousel và Tome

-Age of Dragons không còn không cấp Nomsy nếu đó là biến thể của Evoker

-Tên lửa nhỏ hơn rất nhiều giờ đã bị chặn bởi lá chắn thần chú

-Ghép sát thương bây giờ tỉ lệ với AP

-8 Guild hiện cấp đúng 7,5% omnivamp

-Rell giờ nhắm mục tiêu vào đồng minh có tỷ lệ phần trăm thấp nhất thay vì đồng minh có lượng máu tuyệt đối thấp nhất

-Oasis không còn kích hoạt các đơn vị được phân nhánh

Khả năng của -Sohm giờ phá vỡ các lá chắn phép thuật

-Pantheon không còn kích hoạt các hiệu ứng khi tấn công như Rageblade và Runaan’s Hurricane với mỗi cú đâm của phép thuật của mình

-Nilah không còn có thể bị khóa Mana lâu hơn dự định

-Gear Nâng cấp hiện cấp đúng chỉ số thưởng cho Zippy và Jayce “

Leave a Reply

Your email address will not be published.