TIN GAME

The Diofield Chronicle – Một cuộc chiến dài lê thê không hồi kết

Rate this post

The Diofield Chronicle tưởng chừng sẽ là một siêu phẩm của Square Enix sau Triangle Strategy thế nhưng đáng tiếc, đây là một bước trượt dài của hãng game lớn này.

The Diofield Chronicle tưởng chừng sẽ là một siêu phẩm mới của Square Enix

Cốt truyện The Diofield Chronicle diễn ra trên vùng đất thành với cái tên Diofield được quản lý bởi dòng họ có những người đứng đầu được ban khởi động với dấu thánh (Dấu ấn của phước lành), đây giống như một dấu vết có hình một viên ngọc quý. This domain is also many an hidden as the location to the location, everybody, always in view of the National family for the Địch thủ. Mọi công việc dần dần trở nên nghiệm trọng hơn khi nhà vua ngày một già yếu, các nhân tố trở lại bị giám sát. You are you the body of the site will must be stand out of the sound of the main value, the hives are up to the life of the all the national king. Phải nói game có cốt truyện khá hay với đầy đủ các nút thắt, xoắn thế nhưng đáng là cách mà game có thể thấy thật đáng thất vọng. Cứ mỗi đầu đoạn quan trọng chúng ta lại được theo dõi tổng quan của vùng đất thông qua các mô hình quân cờ di chuyển (khá giống với đoạn mở đầu của Game Of Throne) cách dẫn chuyện này khá hay vì nó giúp người chơi biết rõ điều gì đang xảy ra, mọi việc chỉ thực sự đi xuống khi tới các đoạn cắt cảnh của các nhân vật với nhau. Không xác định được chế độ chụp chuyển động của Square Enix vừa thay đổi máu hay không làm việc mô phỏng vùng cử động của các nhân vật khá tệ, khả năng diễn tả biểu cảm của họ gần như không có. Phần lồng tiếng của trò chơi, có thể tôi sẽ chơi để cập nhật giọng nói nên mọi thứ khá tốt nhưng phần tiếng anh thì không thể khen nổi.

Biên niên sử Diofield

The but is too many so much the said in this tựa game

Square Enix select rất an toàn đó là theo công thức an toàn của trò chơi JRPG khi bạn sẽ có một khu căn cứ để chuẩn bị cho các trận chiến như nhận nhiệm vụ, mua sắm thậm chí tôi luyện các thành viên trong nhóm. Các trận chiến trong game đa phần diễn ra trong thời gian thật với những quyền tự động dừng để bạn có thể đưa ra những điều kiện lựa chọn về việc sử dụng kỹ năng này để tạo ra những điều khoản để chúng ta có thể đưa ra những quyết định xác định chính xác hơn. Tương tự như cốt truyện bám theo một công thức trò chơi có mở đầu khá ổn định nhưng trò chơi lại không thể tạo nên những bước phát triển sau màn hình. Mọi thứ cử tri trong một vòng lặp đến các trận chiến hạ hết kẻ thù và có khả năng xuất hiện một đợt kẻ thù mới rồi lại hạ xuống để kết thúc màn chơi, nếu họ thêm vào nhiều sự thay đổi thì những trận đấu This chiến lược không trở thành thành ngữ và dài lê thê. This điệu đà cũng kéo dài qua thiết kế kẻ thù khi chúng gần như chỉ có hai loại chính chia theo hành động là tấn công tầm gần và tâm xa với đa dạng chỉ có nâng cấp thêm một chút về sức mạnh và hoạt ảnh được thay đổi một chút mà thôi. Về phía các nhân vật mà ta điều khiển, mọi thứ khá hơn một chút với người lính, cavalier, sharpshooter và magicker. Bạn có thể thu phục thêm nhiều nhân vật khác nhau để tạo ra nhóm của mình thêm đa dạng. Những thứ này các bạn cần phải sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau để tối ưu hóa khả năng của chúng trên chiến trường với công việc cho các đơn vị lính chiến thu hút hỏa lực và sử dụng kỵ binh thọc mạng dưới the yểm trợ của các đơn vị lại. Nghệ thuật cũng không ổn định nhưng càng về sau bên trong, hệ thống chiến đấu cũng không phát triển thêm được. Bạn chỉ có thêm một vài kẻ thù để giết trong mỗi trận chiến không lâu, chúng ta gặp một số con boss với thanh máu dài nhưng chúng ta cũng chỉ có vậy mà thôi, không cần khéo léo một chút là xong. Địa hình của màn hình cũng là một vấn đề khác mặc dù bạn sẽ chiến đấu trong thành, trong rừng, trên bãi biển nhưng những địa chỉ này như chả lụa có một chút chuyển động nào tới nhân vật mà bạn đang điều khiển. this make for the s arcade the ví dụ quan thường trở nên vô nghia (Còn đây thiên thời, địa lợi nhân hòa nữa chứ).

Nhìn chung tôi khá thất vọng về chất lượng của The Diofield Chronicle khi trò chơi tưởng chừng như thừa kế rất nhiều ý tưởng, tiềm năng từ chính người anh em của mình nhưng nhiều lần nữa Square Enix lại thất bại trong việc tận dụng chúng.

Leave a Reply

Your email address will not be published.